Thị Trường, - 17/04/2012 03:01 PM
Ford Việt Nam hiện đang khởi động chương trình khuyến mại hè “Hot Summer Deal” nhằm hỗ trợ giá cho các khách hàng mua xe trong mùa hè 2012.

Theo đó, Ford Việt Nam mong muốn mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng mùa hè đầy hứng khởi trong các chuyến du lịch hè khi trải nghiệm các tính năng vượt trội của các dòng xe Ford. Chương trình ưu đãi áp dụng cho tất cả phiên bản của các dòng xe Everest, Escape, Mondeo, Focus và Fiesta 4 cửa 1.6L AT trong thời hạn nhất định.

Ngoài ra, những người tham dự ngày hội này tại các phòng trưng bày được tổ chức tại các đại lý trong ba ngày 21/04, 12/05 và 09/06 sẽ có cơ hội tìm hiểu các sản phẩm xe Ford đang thịnh hành trên thị trường và nhận được quà tặng hấp dẫn gồm 45 chiếc Ipad2, 87 máy ép trái cây cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Ford Việt Nam còn giới thiệu phiên bản đặc biệt Ford Transit Premium. Ngoài những trang bị tiêu chuẩn của dòng xe thương mại Transit hiện nay như động cơ Duratoq 2.4L tiết kiệm nhiên liệu, hộp số sàn 6 cấp, điều hòa 2 dàn lạnh cùng ghế chỉnh độ nghiêng độc lập, khách hàng mua Ford Transit Premium còn được tặng bộ bọc ghế giả da, decan và rèm che nắng trị giá hơn 10 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.