Thị trường ô tô, - 31/01/2024 05:14 PM
Theo các báo cáo bán hàng thì trong năm 2023, doanh số của Ford Territory đạt hơn 10.000 xe và chỉ xếp sau đối thủ trực tiếp là Mazda CX-5.

Được ra mắt lần đầu vào cuối năm 2022, Ford Territory là mẫu xe đánh dấu sự trở lại của hãng xe Mỹ trong phân khúc crossover hạng C tại Việt Nam. Mặc dù là xe liên doanh nhưng trong năm 2023, Ford Territory đã ghi nhận doanh số tháng tích cực, đặc biệt là quý IV khi liên tiếp lập kỷ lục bán lẻ trong tháng 11, tháng 12 với doanh số lần lượt 1.066 xe và 1.148 xe. Sau hơn một năm có mặt trên thị trường, Ford Territory đã đạt mốc doanh số hơn 10.000 xe bán ra.

ford-territory-ban-duoc-bao-nhieu-xe-xep-thu-may-trong-phan-khuc-cuv-co-c

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ: “Phân khúc crossover hạng C là phân khúc nhiều tiềm năng và có tính cạnh tranh cao. Cột mốc 10.000 xe Territory được giao tới tay khách hàng sẽ là động lực lớn để đội ngũ Ford Việt Nam tiếp tục cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng những tiêu chuẩn ngày một cao đến từ khách hàng”

Territory là một sản phẩm toàn cầu của Ford, được phát triển và thiết kế tại studio của hãng ở Úc. Sản phẩm này là thành quả của đội ngũ thiết kế toàn cầu và được lắp ráp trong nước tại nhà máy Ford Hải Dương. Thế mạnh của Ford Territory nằm ở thiết kế tổng thể có thể đáp ứng nhiều tệp khách, cùng những trang bị hiện đại.

ford-territory-ban-duoc-bao-nhieu-xe-xep-thu-may-trong-phan-khuc-cuv-co-c

Theo đó, Ford Territory có hàng loạt các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái. Ngoài ra còn có hệ thống đèn Led, điều hòa hai vùng có chức năng lọc bụi mịn, cửa gió cho hàng ghế phía sau, tính năng làm mát ghế, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc và kết nối điện thoại thông minh không dây.

Bên cạnh đó, Ford Territory còn được trang bị gói công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến Ford Co-Pilot 360 với gần 20 tính năng an toàn như công nghệ đỗ xe tự động, hệ thống cảnh báo điểm mù BLIS kết hợp cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống cảnh báo va chạm đi kèm với hệ thống phanh tự động khẩn cấp (AEB),….

ford-territory-ban-duoc-bao-nhieu-xe-xep-thu-may-trong-phan-khuc-cuv-co-c

Chưa hết, Ford Territory còn có 4 chế độ lái cùng cần số điện tử và trợ lực lái được điều khiển điện tử có khả năng bù lệch hướng đồng thời hạn chế rung lắc vô lăng. Thêm vào đó là hộp số 7 cấp sang số nhanh, chính xác, hiệu suất truyền động lớn, giúp tiết kiệm nhiên liệu đồng thời tăng khả năng an toàn.

Ford Territory được trang bị động cơ xăng EcoBoost 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm. Ngoài hộp số tự động ly hợp kép ướt 7 cấp, xe còn dùng hệ dẫn động cầu trước FWD.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.