Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 19/03/2024 04:12 PM
Sau khi Ford Việt Nam công bố thông tin về mẫu bán tải mới, nhiều đại lý đã bắt đầu có giá bán dự kiến đồng thời những hình ảnh thực tế về mẫu xe này hiện đã được đăng tải khá nhiều.

Trong một sự kiện của Ford Việt Nam tại Phú Quốc, hãng đã bất ngờ mang đến mẫu bán tải mới Ranger Stormtrak để giới thiệu đến các đại lý tuy nhiên giá bán vẫn chưa công bố. Nhưng một số nơi đã nhận cọc với mức giá dự kiến khoảng 1.06 tỷ đồng.

ford-ranger-stormtrak-bat-ngo-lo-anh-thuc-te-da-co-gia-ban-du-kien

Ford Việt Nam cho biết, Ford Ranger Stormtrak sẽ được mở bán từ tuần thứ 2 của tháng 4 theo hình thức đặt hàng trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử sắp ra mắt của Ford. Phiên bản bán tải này có 4 tùy chọn màu sắc, bao gồm: trắng, xám, đen và bạc.

ford-ranger-stormtrak-bat-ngo-lo-anh-thuc-te-da-co-gia-ban-du-kien

So với Ranger Wildtrak thì Ranger Stormtrak có phần hoang dã hơn nhờ việc bổ sung thêm các đèn trợ sáng phía trước nhằm cải thiện tầm quan sát, nắp ca-pô có thêm dòng chữ Ranger, lưới tản nhiệt mới cùng phần cản trước hình chữ H đen bóng cùng viền đỏ.

ford-ranger-stormtrak-bat-ngo-lo-anh-thuc-te-da-co-gia-ban-du-kien

Tương tự như thị trường Thái Lan, Ford Ranger Stormtrak cũng sử dụng mâm 20 inch, đi kèm với hệ thống giá đỡ có thể chịu tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg ở thùng hàng phía sau, đồng thời cho phép điều chỉnh linh hoạt chỉ bằng một tay.

ford-ranger-stormtrak-bat-ngo-lo-anh-thuc-te-da-co-gia-ban-du-kien ford-ranger-stormtrak-bat-ngo-lo-anh-thuc-te-da-co-gia-ban-du-kien

Phần không gian bên trong được bọc da phối hai màu đen - đỏ, lưng ghế thê chữ Stormtrak. Xe vẫn có đầy đủ các công nghệ tiện nghi gồm ghế chỉnh điện 8 hướng, cần số điện tử, đồng hồ điện tử 12.4 inch, màn hình giải trí 12 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, 6 loa, sạc không dây, ổ cắm điện 230V,....

ford-ranger-stormtrak-bat-ngo-lo-anh-thuc-te-da-co-gia-ban-du-kien

Về an toàn, Ford Ranger Stormtrak vẫn có loạt tính năng hỗ trợ lái như kiểm soát hành trình thích ứng (ACC), cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường (LKA), phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật (AEB) và cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang (BLIS) tương tự các mẫu xe SUV cao cấp.

ford-ranger-stormtrak-bat-ngo-lo-anh-thuc-te-da-co-gia-ban-du-kien

Ford Ranger Stormtrak vẫn được trang bị khối động cơ Bi-Turbo 2.0L, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm đi kèm hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 10 cấp điện tử giống như Wildtrak hay Ranger Raptor. Xe vẫn có các tính năng lái phục vụ các địa hình khác nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.