Thị Trường, - 25/12/2012 10:51 PM
Ford sẽ không thay thế hay loại bỏ dòng xe Ka của mình mặc dù chúng không đem lại nhiều lợi nhuận cho hãng.

Ford Ka là chiếc xe đi nội thành tuyệt vời do kích thước nhỏ, dễ lái và giá cả vừa phải. Chiếc xe có phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ dòng SportKa nhưng có bánh lớn hơn và thân xe rộng hơn.

Tuy nhiên, Ford vẫn không thành công với dòng Ka từ khi ra mắt vào năm 2009. Mặc dù, được lấy cảm hứng từ dòng Fiat 500 nhưng thiếu mất sự tinh tế và không thu hút được giới trẻ, đối tượng khách hàng chính của Ford Ka.

Gần đây, Ford tuyên bố hãng sẽ không thay thế Ka vì dòng xe nhỏ này hầu như không ảnh hưởng gì đến doanh số của hãng. Do đó, nếu không có gì thay đổi, Ford sẽ nâng cấp chiếc xe này vào năm sau.

Theo nguồn tin từ Ford cho biết hãng vẫn đang tập trung vào dòng xe siêu nhỏ và sẽ đưa vào sản xuất nhiều dòng tương tự. Nhưng nếu tất cả những chiếc xe mới của hãng đều được sản xuất dựa trên nền tảng của Ka thì chắc chắn có thể cạnh tranh được với Fiat.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Ford, Ford Fusion