Với 2 phiên bản mới 1100 Pro & 1100 Sport Pro, Ducati Scrambler vẫn giữ được triết lý thiết kế từ nền văn hóa Scrambler với ngoại hình cổ điển đặc trưng, đem đến những trải nghiệm khi vận hành.

Là bản nâng cấp của Scrambler 1100 từng được Ducati đem về Việt Nam cuối năm 2018, phiên bản mới được phối lại màu sắc cho phần ngoại hình với hai màu sơn Ocean Drive, Scrambler 1100 PRO cùng hệ thống giảm xóc tinh chỉnh đem lại khả năng cầm lái linh hoạt hơn khi đi phố hay vững chắc hơn khi đi qua các cung đường gập ghềnh.

ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong

Cũng tại khuôn khổ buổi giới thiệu, Ducati cũng chính thức ra mắt showroom đầu tiên do nhà phân phối mới đảm nhiệm tại Tp. HCM và chia sẻ thêm các kế hoặc mới trong thời gian tới với những đại lý tiếp theo và sẽ có mặt tại Hà Nội đồng thời sẽ đưa thêm về những mẫu xe dễ tiếp cận hơn như Scrambler 1100 cùng các mẫu xe chủ lực như Hypermotard, Monster, Multistrada 950.

Bộ đôi Ducati Scrambler 1100 Pro với hai màu Ocean Drive sở hữu bộ khung thép Trellis và khung nhôm sau màu đen cùng các tấm ốp nhôm cũng màu đen đi kèm vộ ống xả kép bên phải tạo điểm nhấn tinh tế, phòng cách nhưng vẫn giữ được sự gọn gàng. Ngoài ra thêm một chi tiết đáng chú ý là bộ đầu đèn tròn tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày đi kèm tấm vệ chữ X màu đen.

ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong

Ducati Scrambler Sport Pro có tay lái thấp hơn, dùng gương chiếu hậu dạng Café Racer đây cũng là phiên bản cao nhất của dòng Scrambler. Phiên bản 1100 Sport Pro có màu đen nhám đi cùng bộ tem với chữ 1100 tạo điểm nhấn ở hai bên ốp bình xăng.

ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dongducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong

Scrambler 1100 và Scrambler 1100 Sport Pro đều được trang bị khối động cơ L-Twin 1.079cc tiêu chuẩn Euro 5 cho công suất 86 mã lực, 88Nm lực kéo đi kèm hộp số 6 cấp. Theo nhà sản xuất, trong điều kiện tiêu chuân xe chỉ tiêu hao khoảng 5.2L/100km, bình xăng có dung tích 15 lít cùng chiều cao yên 810mm.

ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong

Ngoài ra xe còn trang bị thêm hệ thống ABS trong cua, kiểm soát lực kéo Ducati Traction Control đều là những công nghệ an toàn tiêu chuẩn cùng 3 chế độ lái Active, City, Journey, , phù hợp cho những ai mới lái hay đã có kính nghiệm dày dạn. Phiên bản Scrambler 1100 Pro được trang bị cấu hình phuộc trước của Marzocchi và Kayaba monoshock cho phuộc phía, phiên bản 1100 Sport Pro cao cấp hết với hệ thống giảm xóc trước và sau đều của thương hiệu Ohlins.

ducati-viet-nam-ra-mat-bo-doi-scrambler-tai-viet-nam-gia-tu-478-trieu-dong

Hiện tại, bộ đôi Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro 2021 có giá bán lần lượt là 478 và 536 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.