Thị trường xe máy, - 14/06/2021 06:13 AM
Mới đây, Ducati của Italy đã cập nhật danh mục sản phẩm của mình cho thị trường Ấn Độ khi chính thức ra mắt chiếc Ducati Panigale V4 đạt tiêu chuẩn khí thải BS6.

Chiếc xe thể thao hàng đầu của Ducati sẽ có sẵn trong hai biến thể là V4 và V4 S. Phiên bản đầu tiên có giá 23,50 lakh INR (khoảng 740 triệu đồng) trong khi phiên bản thứ hai sẽ có giá là 28,40 lakh INR (khoảng 894 triệu đồng).

ducati-panigale-v4-lo-dien-voi-muc-gia-hon-700-trieu-dong

Ducati Panigale V4 2021 phân phối ở đây có những tính năng mới và cập nhật tiêu chuẩn khí thải đạt BS6, mức quy định cao nhất hiện nay ở Ấn Độ. Các thay đổi về khí động học, thiết bị điện tử và cấu trúc giúp tăng khả năng ổn định và phản ứng cho Panigale V4, đem lại trải nghiệm phấn khích cho xe trên đường đua.

Gói trang bị khí động học đang được sử dụng trên thế hệ mới nhất của PanigaleV4 bao gồm: Các tấm cản bên, ốp đèn pha bằng loại nhựa nhiệt dẻo; Các bộ chiết xuất bên cho luồng khí hiệu quả thông qua các bộ tản nhiệt và các phần phụ khí động học.

Một tính năng khác được bổ sung như ốp bên kiểu vây giúp ngăn chặn các tác động tới xích và động cơ. Đối với những khách hàng sử dụng xe quanh năm thì nhà sản xuất cũng đã trang bị cho chiếc Ducati Panigale V4  tay lái sưởi.

Về động cơ, Ducati Panigale V4 BS6 đi kèm với động cơ của phiên bản sửa đổi Desmosedici Stradale có công suất 214 mã lực tại tốc độ vòng tua 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn 124 Nm tại vòng tua 9.500 vòng/phút. Để loại bỏ bất kỳ tổn thất điện năng nào khi chuyển sang BS6, hệ thống ống xả đã sử dụng chất xúc tác lớn hơn (+10 mm chiều dài) và với công nghệ mới ngâm tẩm kim loại quý để tối đa hóa khả năng chuyển hóa khí gây ô nhiễm.

ducati-panigale-v4-lo-dien-voi-muc-gia-hon-700-trieu-dong

Sự khác biệt cơ bản giữa Ducati Panigale V4 và V4 S 2021 là thiết lập hệ thống treo. V4 đi kèm với phuộc Showa Big Piston 43 mm ở phía trước và phuộc monoshock Sachs ở phía sau; cả hai đều có thể điều chỉnh hoàn toàn. Ngược lại, V4 S có thông số kỹ thuật cao hơn với phuộc Ohlins NIX-30 điều chỉnh điện tử phía trước và giảm xóc Ohlins TTX36 phía sau.

Chi tiết thứ hai là bộ mâm nhôm rèn Marchesini 3 chấu nhẹ hơn của V4 S. Các mẫu Panigale V4 và Panigale V4 S cũng được trang bị phanh “tự chảy máu” và ly hợp mới lần đầu tiên được sử dụng trên Superleggera V4.

ducati-panigale-v4-lo-dien-voi-muc-gia-hon-700-trieu-dong

Gói điện tử của Panigale V4 cũng đã phát triển và hiện bao gồm Hệ thống kiểm soát lực kéo Ducati thế hệ mới nhất, thậm chí còn mang tính dự đoán cao DTC EVO 3. Nhờ khả năng giám sát liên tục gia tốc góc của trục khuỷu và tốc độ của bánh sau, hệ thống ngăn chặn trượt bánh sau ở góc giữa.

Ngoài ra còn có các thiết bị hỗ trợ lái xe điện tử bao gồm: Phanh ABS cua góc EVO, Kiểm soát bôc đầu DWC EVO, Kiểm soát khởi động DPL, Chuyển số nhanh DQS EVO 2, Kiểm soát phanh động cơ EBC EVO và nhiều trang bị khác.

Theo Điện tử VOV

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.