Yamaha Zuma 125 đã chính thức ra mắt tại Mỹ với thiết kế cực chất cùng công nghệ cao. Mẫu xe tay ga đang "làm mưa, làm gió" với mức giá cực cạnh tranh với Honda SH 125i cùng diện mạo cực ngầu.

 

Zuma-Cafeauto-1

Zuma 125 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, thể thao với phần đầu có hệ thống đèn chiếu sáng, đèn pha và xi nhan nổi bật, đường gờ khí động học và tông màu tương phản độc đáo.

Chiếc xe có màn hình LCD kép hiển thị các thông số cơ bản, hộc đựng nhỏ có chứa cổng USB-A để sạc smartphone, cốp xe rộng rãi, yên ngồi êm ái cho người lái và người ngồi phía sau,…

Zuma-Cafeauto-2

Hệ thống phanh đĩa xe kết hợp bộ kẹp phanh piston đôi phía trước với đĩa cắt dạng sóng với 245 mm phía trước và đĩa sau 230 mm. Điều này sẽ giúp Yamaha Zuma hoàn toàn “có cửa” cạnh tranh với đối thủ như Honda SH 125i 2021.

Nguồn sức mạnh cho đối thủ của Honda SH 125i là khối động cơ Blue Core 125, dung tích xy-lanh 125cc làm mát bằng dung dịch. Động cơ mới được trang bị công nghệ VVA cùng hộp số tự động V-Belt.

Zuma-Cafeauto-3

Tại Mỹ, Yamaha Zuma 125 có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 80.000.000 đồng, tương đương với giá niêm yết Honda SH 125i bản ABS ở nước ta, khách hàng có thể lựa chọn mua màu như đen nhám và xanh đen.

Zuma-Cafeauto-4

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.