Thị Trường, - 04/11/2017 05:25 PM
Vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện một Clip cho thấy đoàn siêu xe của Gia Lai team bị cảnh sát Mỹ “hỏi thăm”.

Tuy nhiên theo một số nhân chứng cho biết, cảnh sát Mỹ dừng đoàn siêu xe lại để "tán gẫu" và dành lời khen ngợi cho Gia Lai Team chứ không xử phạt.

Một thành viên trong đoàn chia sẽ, đoàn đã có một phen hú vía, nhưng khá bất ngờ trước hành động của cảnh sát Mỹ.

Gia Lai Rally là một cuộc hành trình siêu xe do cộng đồng người Việt sinh sống tại Hoa Kỳ đứng ra tổ chức. Đây là lần thứ 5 hành trình này được diễn ra bắt đầu từ ngày 28/10.

Dự kiến cuộc hành trình sẽ có 5 chặng, tổng thời gian là 8 ngày. Ngày đầu xuất phát ở Washington D.C trải qua các địa điểm như Charlotte, Myrtle Beach, Atlanta và Jacksonville trước khi kết thúc ở Miami.

Cuộc hành trình quy tụ rất nhiều siêu xe Lamborghini Aventador với đầy đủ các phiên bản như tiêu chuẩn, mui trần cho đến những bản giới hạn.

Ngoài Aventardor, những dòng xe khác như Ferrari, Audi hay Lamborghini Murcielago LP640 cũng góp mặt tạo nên sự phong phú cho hành trình. Tổng cộng có 60 siêu xe khác nhau tham gia trong cuộc hành trình. Mỗi chiếc xe đều dán Decal bản đồ Việt Nam lên xe tạo nên sự đồng bộ, độc đáo.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.