Thị Trường, - 15/03/2014 06:32 PM
Honda CR-V được trang bị thêm hệ thống camera lùi, Mercedes-Benz CLA sắp xuất hiện tại Việt Nam, Tháng 2: Ô tô Việt giảm doanh số là điều dễ hiểu, Toyota Vios 2014 đã xuất hiện tại Showroom và Thị trường xe hơi Việt Nam: Xe sang sống khỏe là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm qua những tin tức nổi bật này.

Honda CR-V được trang bị thêm hệ thống camera lùi

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu CR-V mới với trang bị thêm hệ thống camera lùi.

Những nâng cấp mới của Honda CR-V chủ yếu tập trung ở khoang nội thất. Cụ thể, Nội thất Honda CR-V mới được trang bị hệ thống hiển thị đa thông tin thông minh (i-MID) hoàn toàn mới, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist cũng được tích hợp trên dòng xe này.

Ngoài ra, Honda Việt Nam còn trang bị cho CR-V phiên bản mới hệ thống camera lùi được tích hợp hiển thị trên màn hình i-MID. Tất cả các tiện nghi mới này sẽ có trên phiên bản Honda CR-V 2.4. >>> Xem thêm

Mercedes-Benz CLA sắp xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu coupe bốn cửa cỡ nhỏ Mercedes-Benz CLA đang thành công vang dội về mặt doanh số trên Thế giới sắp được Mercedes-Benz Việt Nam trình làng vào đầu tháng 4 tới.

Cách đây ít ngày, Mercedes-Benz Việt Nam từng hé lộ hình ảnh của mẫu xe mới sắp được trình làng tại Việt Nam. Và mới đây, thông tin về giá bán cũng như thời gian trình làng của mẫu CLA được một đại lý của Mercedes-Benz Việt Nam tiết lộ càng khẳng định mẫu xe CLA sẽ sớm được trình làng tại Việt Nam. >>> Xem thêm

Tháng 2: Ô tô Việt giảm doanh số là điều dễ hiểu

Trái ngược với khởi đầu khá tích cực trong tháng 1/2014, doanh số bán hàng của toàn ngành ô tô tháng 2 xe lại giảm 34% đạt 7.314 và tăng 72% so với tháng 02/2013.

Mức giảm 34% so với tháng 1/2014 cũng là dễ hiểu bởi lẽ thị trường đã bước qua giai đoạn mua sắm ồ ạt chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán. Tháng 2/2014 cũng là tháng thứ 11 liên tiếp toàn ngành ô tô Việt có doanh số bán hàng cao hơn so với cùng kì năm ngoái.

Trong tổng số 7.314 xe được bán ra trong tháng 2, xe con chiếm gồm 4.509 xe, giảm 46%, xe tải chiếm 2.805 xe, tăng 2% so với tháng liền trước. Sản lượng của xe lắp ráp trong nước đạt 5.234 xe, giảm 34% so với tháng trước, số lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc là 2.080 xe, giảm 33% so với tháng trước. >>> Xem thêm

Toyota Vios 2014 đã xuất hiện tại Showroom

Mặc dù tới ngày 18/3, Toyota Việt Nam mới chính thức ra mắt mẫu xe Vios 2014. Tuy nhiên, mẫu xe này đã sớm xuất hiện tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Qua những hình ảnh được chia sẻ trên diễn đàn Otosaigon, mẫu Vios 2014 xuất hiện tại showroom Toyota Hiroshima Tân Cảng thuộc phiên bản Vios G, số tự động, có màu đỏ bắt mắt.

Được ra mắt lần đầu tại Triển lãm ô tô Bangkok, Thái Lan vào tháng 3 năm 2013, Toyota Vios 2014 với nhiều cải tiến được người tiêu dùng ở nước ta khá quan tâm. Như đã thành thông lệ, sau khi ra mắt tại triển lãm lớn nhất Đông Nam Á, xe sẽ được sản xuất và phân phối đến các thị trường trong khu vực, trong đó có Việt Nam. >>> Xem thêm

Thị trường xe hơi Việt Nam: Xe sang sống khỏe

Thị trường xe sang ở Việt Nam có thể được ví như "vùng lãnh thổ” màu mỡ. Ở đó, mỗi hãng xe là một sứ quân, chiếm hữu một vùng đất, ngày càng ra sức mở rộng vùng đất của mình. Sứ quân nào mạnh nhất? Chiến lược và vũ khí ra sao để tăng thị phần? Dường như "cuộc chiến" này chỉ toàn người thắng.

Trong năm 2013, ở Việt Nam, mặc dù thị trường xe hơi nói chung giảm hơn 50% nhưng riêng thị trường xe sang vẫn tăng rất cao. Chính vì vậy mà các hãng xe sang đều công bố những con số như mơ về tăng trưởng và lợi nhuận. >>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.