Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 24/07/2021 08:00 AM
Trái với cuộc chơi giảm giá trăm triệu trên những mẫu xe tiền tỷ, thì những mẫu xe giá rẻ vẫn có các ưu đãi chủ yếu là các khoảng chi phí trước bạ.

Mitsubishi Attrage

Mặc dù không có nhiều ưu đãi như các dòng xe của khác của hãng, mức hỗ trợ trung bình từ 19 đến 24 triệu đồng tùy phiên bản, mức giảm này nếu tính nhanh thì tương đương với khoảng 50% lệ phí trước bạ khi đăng ký xe.

diem-mat-nhung-mau-xe-gia-re-dang-co-uu-dai-truoc-ba

Như vậy sau ưu đãi thì giá xe chỉ còn từ 356 - 461 triệu đồng, được xem là dễ tiếp cận nhất trong thời điểm hiện nay chưa kể các khuyến mãi riêng của đại lý, ngoài ra sẽ còn tặng kèm theo máy lọc không khí Panasonic NanoE TM–X từ hãng.

VinFast Fadil

Vua doanh số mới của thị trường xe Việt hiện đang được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ từ giữa tháng 6 đến hết tháng 7/2021, mức giảm này tương đương với 46 - 54 triệu đồng tùy theo phiên bản.

diem-mat-nhung-mau-xe-gia-re-dang-co-uu-dai-truoc-ba

Ngoài ra, người mua sẽ còn có thể hưởng các hỗ trợ khác từ chương trình trả góp kèm theo các khuyến mãi riêng của đại lý. Hiện tại sau khi trừ hết các ưu đãi thì trung bình phiên bản tiêu chuẩn có giá 336 triệu đồng, bản nâng cao có giá 363 triệu đồng và bản cao cấp là 395 triệu đồng.

Kia Cerato

Mặc dù có chương trình ưu đãi từ lâu, nhưng hiện thời gian hưởng ưu đãi không nhiều chỉ kéo dài đến hết tháng 7. Cụ thể bản 1.6 MT giảm ít nhất chỉ 45 triệu đồng, bản cao cấp nhất 2.0 Premium giảm tới 65 triệu đồng, đưa mức giá bán cho các phiên bản dao động từ 499 đến 620 triệu đồng, chưa kèm theo các phụ kiện khác.

diem-mat-nhung-mau-xe-gia-re-dang-co-uu-dai-truoc-ba

Việc giảm giá đồng loạt như vậy được xem là động thái xả hàng để chờ đón phiên bản facelift mới, nhiều thông tin cho rằng khoảng trong tháng 8 phiên bản nâng cấp nhẹ sẽ được trình làng với các thay đổi ở ngoại thất và một ít ở nội thất.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.