Tin xe, - 09/04/2019 12:28 AM
Với hệ thống cấu hình online của BMW, khách hàng có thể lựa chọn từ hơn 100 màu sơn ngoại thất khác nhau cho chiếc BMW 3 Series thế hệ mới (G20).

Chính xác hơn thì là 102 màu. Con số này bao gồm 18 màu tiêu chuẩn và 84 màu đặc biệt do bộ phận cá nhân hóa Individual của BMW cung cấp. Đây là một số lượng tùy chọn khủng khiếp, cho thấy hãng xe sang nước Đức đã dành rất nhiều tâm huyết để thỏa mãn tối đa các nhu cầu của khách hàng.

Có thể kể đến một số màu sơn tiêu chuẩn như cam Orange Sunset, đỏ Melbourne Red, xanh dương Blue Ridge Mountain, trắng Mineral White hay đen Jet Black. Đi kèm với đó là các hiệu ứng.

Còn về phần những màu sơn đặc biệt, có lẽ là khách hàng sẽ bị ‘rối não’ và mất nhiều thời gian để lựa chọn được màu sắc ưng ý nhất. Không chỉ bắt mắt và đa dạng, những tùy chọn này đều sở hữu những tên gọi rất kêu. Ví dụ như Tramonto Bordeaux, Velvet Orchid, Barbera Red, Rosso Corsa, Peridot Green hay Laguna Seca Blue.

Vừa rồi mới chỉ là bộ cánh ở bên ngoài. Và chúng ta vẫn còn chưa kể tới các tùy chọn khác như la-zăng hay các gói trang bị ngoại thất, cùng với đó là những lựa chọn về chất liệu, màu sắc và trang trí dành cho nội thất.

BMW 3 Series G20 một lần nữa khẳng định xu hướng cá nhân hóa đang ngày càng phổ biến trong ngành công nghiệp xe hơi ở thời điểm hiện tại.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm cụ thể sản phẩm này cập bến thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.