Thị Trường, - 03/10/2019 05:24 PM
Đội bay phục vụ khách thương gia của Vietstar Airlines gồm ba chiếc máy bay phản lực đã sẵn sàng hoạt động, bình quân một chuyến bay khứ hồi TP.HCM - Hà Nội hạng sang nhất lên tới gần 1 tỷ đồng.

Theo Vietstar Airlines, hãng sẽ cung cấp dịch vụ bay chuyên cơ VIP với dòng máy bay Legacy ở mức giá 230 triệu đồng mỗi giờ bay. Với mức giá trên, chuyến bay một chiều từ TP.HCM đi Hà Nội mất hai giờ bay khoảng 460 triệu đồng, còn vé khứ hồi khoảng 920 triệu đồng.

Khách hàng có thể đặt trước bữa ăn với thực đơn từ bếp của các khách sạn 5 sao, bố trí bàn làm việc, thư giãn, giải trí qua hệ thống màn hình tivi. Ngoài ra, trên máy bay còn lắp đặt Wi-Fi tốc độ cao, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của khách VIP. 

Khách hàng có thể chọn lựa dòng máy bay Embraer Legacy 600 thiết kế chở 13 khách, ghế được bọc da, các chi tiết ốp giả gỗ. Và dòng Legacy 650 là phiên bản cao cấp nhất của dòng máy bay Embraer, thiết kế tối đa 13 ghế, hệ thống nội thất, các thiết bị giải trí theo phong cách hiện đại. 

Với Beechcraft King Air B350 là máy bay cánh quạt tốc độ cao, có sức chứa tối đa tám người và tầm di chuyển tối đa bốn giờ. Các chuyến bay nội địa đối với loại máy bay này có giao động tư 80-90 triệu đồng/một giờ bay

Mức giá trên được hãng đưa ra đã bao gồm thuế phí, là mức giá dành cho các chặng bay nội địa. Còn chặng bay quốc tế, hãng này không cộng thêm phí phát sinh mà phụ thuộc chính sách và phí bay qua không phận mỗi quốc gia.

Theo đại diện Vietstar Airlines, dịch vụ  này có tên gọi Fly VIP sẽ được triển khai đến 23 sân bay trong nước. Đồng thời hãng này cũng thực hiện bay khứ hồi từ Việt Nam đến các quốc gia châu Á – Thái Bình Dương với tầm bay 8 tiếng, hành khách đi chuyến bay này chỉ cần thông báo trước cho hãng trước 1-2 tiếng là có thể khởi hành. Hãng đáp ứng nhu cầu bay “sáng đi chiều về” cho các hành trình trong nước, đơn cử như TP HCM – Hà Nội. 

Hồi cuối tháng 7.2019, Cục Hàng không Việt Nam vừa cấp giấy chứng nhận người khai thác tàu bay (AOC) cho Công ty cổ phần Hàng không lưỡng dụng Ngôi Sao Việt (Vietstar Airlines) với hai dòng chuyên cơ Embraer Legacy 600 và Beechcraft King Air B300.

Được thành lập năm 2010, Vietstar Airlines là hãng hàng không liên doanh giữa Công ty TNHH MTV hàng không Vietstar, Công ty CP Chuyển phát nhanh Tín Thành và Công ty sửa chữa máy bay A41 (thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân).

Đây cũng là doanh nghiệp hàng không lưỡng dụng đầu tiên được cấp AOC thương mại cho máy bay phản lực thương gia tại Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, hành lý, hàng hóa, đặc biệt là dịch vụ air taxi bằng các loại máy bay nhỏ dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu nhanh chóng. Song song với kinh doanh dân dụng, công ty còn phục vụ cho bay thăm dò, khảo sát....

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.