Thị Trường, - 23/05/2017 09:44 PM
Trong khuôn khổ Triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2017, Đại Phát Tín sẽ giới thiệu các dòng xe điện chuyên dùng dành cho các khu du lịch, resort, sân golf, bệnh viện…

Các dòng xe điện của  Đại Phát Tín khá đa dạng, có sức chứa 4 -16 chỗ ngồi. Ngoài việc vận chuyển hành lý, thức ăn…, dòng xe này còn chuyên phục vụ đưa đón khách tham quan trong các khu du lịch sinh thái, khu du lịch biển, các khu di tích lịch sử.

dai-phat-tin-mang-dan-xe-dien-chuyen-dung-toi-saigon-autotech-2017

Ngoài ra, Đại Phát Tín còn phân phối các loại xe ô tô điện chuyên dùng phục vụ chuyên chở bệnh nhân trong bệnh viện, đưa đón học sinh, sử dụng trong sân vận động… Các loại xe ô tô điện nhỏ gọn tiện dụng với thiết kế thùng lửng, thùng kín còn có khả năng vận chuyển hàng hóa trong các khu công nghiệp với tải trọng 500 - 2.000 kg.

Hướng tới hành động chung về bảo vệ môi trường khi lưu lượng xe lưu thông ngày càng tăng mạnh, rất cần những phương tiện đi lại thân thiện với môi trường và ô tô điện được xem là một trong phương tiện góp phần bảo vệ môi trường, giúp môi trường ngày càng thêm xanh. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.