Xe giảm giá, - 28/11/2023 03:44 PM
Mặc dù chính hãng không có các chương trình ưu đãi nào, nhưng tại đại lý đã có các ưu đãi mạnh hơn nhằm đẩy mạnh doanh số, tuy nhiên phiên bản Honda CR-V e:HEV lại không nhiều hỗ trợ.

Thế hệ mới của Honda CR-V gây sốt thị trường bởi nhưng nâng cấp hoàn toàn mới, tuy nhiên trong thời điểm có phần khó khăn do các ảnh hưởng của suy thoái kinh tế. Thế nên dù có sự nâng cấp đáng kể nhưng doanh số của tân bình này vẫn chưa được như kỳ vòng.

Trước tình thế đó nhiều đại lý đã có những ưu đãi riêng để đẩy mạnh doanh số cũng như tránh tình trạng hàng tồn cuối năm. Theo đó, tại một số showroom đã có các chương trình như giảm 50% phí trước bạ kết hợp với ưu đãi Nhà nước, do đó người dùng có thể tiết kiện từ 111 đến 115 triệu đồng.

Nhưng, ưu đãi này chỉ áp dụng cho hai phiên bản G và L, phiên bản L AWD và e:Hev không được hưởng ưu đãi này. Phiên bản L AWD chỉ được giảm 40 triệu đồng kèm theo một số phụ kiện, phiên bản e:HEV chỉ được tặng bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện.

dai-ly-quyet-khong-giam-gia-honda-cr-v-e-hev-chi-uu-dai-cho-cac-phien-ban-khac dai-ly-quyet-khong-giam-gia-honda-cr-v-e-hev-chi-uu-dai-cho-cac-phien-ban-khacdai-ly-quyet-khong-giam-gia-honda-cr-v-e-hev-chi-uu-dai-cho-cac-phien-ban-khac dai-ly-quyet-khong-giam-gia-honda-cr-v-e-hev-chi-uu-dai-cho-cac-phien-ban-khac

Tuy nhiên đây là chính sách của đại lý thế nên sẽ có sự khác biệt giữa các showroom và không có sự đồng nhất. Và sau giảm giá thì Honda CR-V vẫn có phần cao hơn mặt bằng chung, trong khi các đối thủ như Mazda CX-5 có giá từ 749 triệu đồng, Hyundai Tucson có giá từ 769 triệu đồng, Kia Sportage và Ford Territory có giá lần lượt 799 triệu đồng và 822 triệu đồng chưa bao gồm các khuyến mãi.

Honda CR-V vừa được ra mắt không quá lâu, cũng trong 10 tháng đầu năm 2023 chỉ có 4.210 xe bán ra thị trường đứng sau Mazda CX-5 và Ford Territory. Thế hệ mới của Honda CR-V ghi điểm khi được bổ sung khá nhiều công nghệ dành cho người dùng và có số lượng option ngang ngửa với Mazda CX-5.

Đặc biệt đây cũng là lần đầu tiên Honda Việt Nam mang về một chiếc xe lai điện về nước. Phiên bản e:HEV được trang bị công nghệ hybrid với máy xăng 2.0L kết hợp với mô tơ điện cho hiệu suất hơn 200 mã lực đi kèm thêm chế độ Sport, đây cũng là phiên bản mạnh nhất trong lần ra mắt lần này. Đáng tiếc phiên bản hybrid tại Việt Nam không có tùy chọn AWD như tại Thái Lan.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.