Thị trường ô tô, - 12/02/2022 09:09 AM
Thông tin Toyota Corolla Altis thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam gần như chắc chắn bởi hiện nay các đại lý đã bắt đầu chào mời nhận cọc mẫu xe này.

Sau các thông tin đồn đoán về mẫu sedan hạng C của Toyota thì mới đây các đại lý đã đưa ra mức giá tạm tính cho mẫu xe này với 3 phiên bản gồm G,V và HV với mức tạm tính từ 750 triệu đồng đến 920 triệu đồng chưa bao gồm các chi phí khác.

Phiên bản mới của Toyota Corolla Altis được xây dựng trên nền tảng toàn cầu mới TNGA hiện được áp dụng trên Toyota Camry và C-HR. Xe có kích thước tổng thể dài rộng cao lần lượt 4.630 x 1.780 x 1.435 mm cùng trục cơ sở 2.700 mm.

Trong đó phiên bản cao cấp nhất ước tính khoảng 900 đến 920 triệu đồng sẽ được trang bị đèn pha Bi-Led tự động bật tắt, đèn Led ban ngày, mâm 17 inch có kích thước lốp 225/45 R17, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm, kính chắc gió cách âm.

dai-ly-he-lo-gia-ban-toyota-corolla-altis-moi-kho-danh-cho-so-dong-nguoi-tre

Bên trong nội thất, trên phiên bản cao cấp, xe sở hữu bộ ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, điều hoà tự động 02 vùng độc lập, cửa gió cho hàng ghế phía sau, màn hình trung tâm 6.8 inch, 06 loa âm thanh, đi kèm với các trang bị tiện nghi như cảnh báo áp suất lốp, sạc điện thoại không dây, màn hình hiển thị thông tin trên trên kính lái, rèm che nắng phía sau,….

Về vận hành, sẽ có 2 tùy chọn đầu tiên là động cơ xăng 1.8L Dual VVT-I có công suất 140 mã lực / 6.000Rpm, mô-men xoắn 142Nm / 4.000Rpm, xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước đi kèm hộp số CVT có hỗ trợ giả lập 7 cấp số Shiftmatic mode.

dai-ly-he-lo-gia-ban-toyota-corolla-altis-moi-kho-danh-cho-so-dong-nguoi-tre

Tùy chọn thứ 2 là động cơ hybrid khi sử dụng máy xăng 1.8L Atkinson công suất 98 mã lực, 142Nm kết hợp với bộ pin Niken và động cơ điện công suất 72 mã lực và mô men xoắn 163Nm, để tạo nên hệ truyền động hybrid. Xe vẫn sử dụng cầu trước nhưng kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT.

Thế hệ mới cũng được trang bị hệ thống an toàn chủ động Toyota Safety Sense trên phiên bản cao cấp với các tính năng như: phanh tự động, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha điều chỉnh chùm tia tự động, kiểm soát hành trình thích ứng sử dụng radar, cảnh báo điểm mù cùng các trang bị an toàn cơ bản khác.

dai-ly-he-lo-gia-ban-toyota-corolla-altis-moi-kho-danh-cho-so-dong-nguoi-tre

Với mức giá trên có thể thấy Toyota Corolla Altis vẫn được định giá cao hơn so với các đối thủ và ngang bằng với Honda Civic. Như vậy sẽ khó có thể tạo được sự đột biến về mặt doanh số bù lại xe được đánh giá cao ở khả năng vận hành bền bỉ, thương hiệu lâu đời, dễ sửa chữa, các chi phí bảo dưỡng không quá cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.