Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 13/07/2021 07:30 AM
Việc hãng có chương trình hỗ trợ nhưng chưa đủ sức hút, thế nên một số đại lý đã mạnh tay giảm giá cho mẫu CUV đưa giá bán bản tiêu chuẩn chỉ còn 750 triệu đồng.

Tuy có mức giảm giá lớn, nhưng đây không phải là xe tồn kho, đều có năm sản xuất 2021. Cụ thể theo nhiều tư vấn bán hàng thì Outlander tiêu chuẩn đang có giá sau giảm khoảng 750 triệu đồng thấp hơn nhiều so với giá niêm yết là 825 triệu đồng. Nếu đến đại lý đặt cọc người mua còn có thể thương lượng thêm, ngoài ra sẽ còn có chương trình của hãng khi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ.

dai-ly-giam-tram-trieu-cho-mitsubishi-outlander-dua-gia-xe-ve-muc-re-nhat-phan-khuc

Ngoài ra thì phiên bản Premium cũng chỉ còn khoảng 865 triệu đồng, trong khi giá đề xuất là 950 triệu đồng. Mức giảm này chưa tính các hỗ trợ kèm theo như bảo hiểm thân vỏ, máy lọc không khí, ghế da, camera 350 độ,… tùy đại lý và chính sách nếu cộng gộp có thể lên đến 100 triệu đồng gồm tiền mặt và phụ kiện.

dai-ly-giam-tram-trieu-cho-mitsubishi-outlander-dua-gia-xe-ve-muc-re-nhat-phan-khuc

Kể từ khi Honda CR-V có những đợt giảm giá khủng đã khiến các đối thủ phải chạy theo cuộc chơi nếu muốn cạnh tranh sòng phẳng. Nếu so với tiện nghi thì Mitsubitshi Outlander có phần thất thế hơn về trang bị trong xe, tuy nhiên so về vận hành thì mẫu CUV này có nhiều ưu điểm hơn nhờ hệ dẫn động AWD, đây cũng là thiếu sót lớn của Honda CR-V.

dai-ly-giam-tram-trieu-cho-mitsubishi-outlander-dua-gia-xe-ve-muc-re-nhat-phan-khuc

Lần gần đây nhất là vào tháng 2/2020, Outlander nhận được các nâng cấp nhẹ với 2 phiên bản 2.0 CVT cũng là bản có mức giảm giá gần trăm triệu, riêng bản 2.4 hiện không có ưu đãi nào và chỉ bán ở một số nhóm khác nhất định. Sự khác biệt của các phiên bản chủ yếu là các trang bị như hệ thống rửa đèn, ghế điện, cửa sổ trời túi khí,….

Có mức giảm giá lớn nhưng chủ yếu là để kích cầu mùa dịch, chứ không phải động thái xả kho. Bởi thế hệ mới chỉ vừa ra mắt thị trường quốc tế chứ chưa mở bán. Theo tính toán phải ít nhất 1.5 năm nữa thế hệ mới mới có thể cập bến Việt Nam. So về doanh số trong phân khúc 5+2 thì Honda CR-V và Mitsubishi Outlander là 2 đối thủ xứng tầm của nhau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.