Thị Trường, - 02/10/2015 12:32 AM
Thông qua chương trình Học viện lái xe an toàn, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm 22 mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz. Đây là danh mục sản phẩm trải nghiệm lớn nhất cho khách hàng của hãng từ trước đến nay.

Chương trình Học viện lái xe an toàn của Mercedes-Benz được tổ chức từ ngày 1 đến ngày 4/10/2015 tại quận 2 Tp. Hồ Chí Minh. 22 mẫu xe mới thuộc 3 nhóm sang trọng, thời thượng và xe trong mơ sẽ cùng các khách hàng của Mercedes-Benz học lái xe an toàn thông qua 3 bài tập mô phỏng gồm: Chạy xe hình chữ chi ở tốc độ cao, kỹ năng sử dụng hệ thống ABS/BAS và kỹ năng đổi làn đường trên bề mặt trơn trượt.

Dự kiến, Học viện lái xe an toàn 2015 sẽ huấn luyện cho hơn 500 khách mới tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận với sự giám sát và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ chuyên gia đua xe thể thao quốc tế.

Đây cũng là lần đầu tiên chiếc sedan hạng sang đầu bảng S – Class, “chiếc xe tốt nhất thế giới” được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam được đưa vào chương trình lái xe an toàn. Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của chiếc xe gia đình C 220 CDI hay hai “chiến mã” SLK và AMG GT mà không nhiều người tại Việt Nam mục sở thị trước đó.

Đây là cơ hội cho thương hiệu xe hạng sang đến từ Đức tiếp cận được những khách hàng tiềm năng về hướng Đông Nam, một trong những nơi phát triển nhanh nhất của TP.HCM. Phần thưởng cho 5 tay lái có thành tích tốt nhất sẽ giành được suất tham dự chương trình AMG Driving Experience đầy thú vị tại đường đua Sepang, Malaysia vào tháng 11/2015.

Mercedes-Benz là hãng tiên phong tổ chức Học viện lái xe an toàn tại Việt Nam. Tính đến nay, hãng đã mang học viện đến cả 3 miền của tổ quốc dưới nhiều biến thể địa hình khác nhau. Con số 4.000 khách hàng trên toàn quốc đã được hãng huấn luyện và cấp chứng chỉ cho thấy một hình ảnh gần gũi hơn, bên cạnh sự sang trọng vốn có làm nên thương hiệu nhà “Mẹc”.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.