- 20/04/2021 03:56 PM
Chiêm ngưỡng Triump Trident đầu tiên tại Hà Nội, lung linh với phong cách Trident độc đáo.

Trident 660 được phân phối chính hang với mức giá 269 triệu đồng

Con số 269.900.000đ là giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam được hãng này cho biết, đi kèm theo là chính sách trả góp ưu đãi với 4 màu sắc tùy chọn. Thiết kế khung sườn và tư thế ngồi thoải mái với chiều cao yên 805mm (cao từ 1m65 trở lên chống chân vô tư). Xe được trang bị hộp số 6 cấp, kết hợp cùng bộ trợ lực chống trượt với tay côn, đem lại cảm giác nhẹ nhàng khi điều khiển.

Trident 660 với hàng loạt trang bị cao cấp

Nổi bật với cụm đèn pha led 7” cùng logo TRIUMP cao cấp được gắn lên đó. Đi kèm là một loạt option xịn xò mà không phải bất kì xe nào cũng có được. Hệ thống treo trước up-side-down và sau monoshock (có thể tùy chỉnh tải trọng) cao cấp tới từ thương hiệu Showa.

Mâm 5 chấu 17 inch cá tính kết hợp cùng cặp lốp Michealin Road 5 đáng giá. Xe được tranh bị cụm phanh đĩa đôi 2 pis tới từ thương hiệu Nissin, kích thước đĩa 310mm, phía sau là bộ phanh 1 pis cũng tới từ thương hiệu nói trên cho cảm giác phanh an toàn; đi kèm đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn giúp người lái phanh chính xác trong những trường hợp nguy hiểm.

Màn hình TFT đa chức năng cùng trang bị điện tử cao cấp tiêu chuẩn với điều chỉnh chế độ lái (Road và Rain- phù hợp mọi điều kiện thời tiết) và hệ thống kiểm soát lực kéo có điều chỉnh và ga điện tử tích hợp điều khiển trên cụm công tắc ở ghi đông. Ngoài ra xe còn trang bị hệ thống sưởi ấm tay cùng cổng sạc usb 12V, bình xăng dung tích khá lớn 16L, cực kì thích hợp cho những anh em có sở thích hay nhu cầu chạy xa.

Gắp xe thanh lịch kết hợp cùng chắn bùn tích hợp xinhan và pat biển số mang đến một sự nhẹ nhàng, có phần giống với MT09 của Yamaha. Hệ thống đèn hậu LED đẹp mắt có logo Triumph tích hợp và đèn xi nhan LED tự tắt

Trong một ngày cuối tuần lượn lờ phố xá của anh em Cafeauto, đã may mắn bắt gặp ngay 1 em Trident 660 tại cửa hàng Tami Motorcycle & Accesorises số 2B Nguyễn Lân, Hà Nội. Được chủ xe cho biết, để mang được em nó về thì chủ xe đã phải cọc từ khi có thông tin về em nó. Đây được coi là chiếc Triump Trident đầu tiên của Hà Nội. 

Giá lăn bánh(ra biển) được chủ xe cung cấp là 307 triệu đồng. Để tăng độ ổn định khi di chuyển, chủ xe đã qua cửa hàng để up thêm trang bị cần thiết như gù chống rung ghi đông, bỏ gương zin thay vào đó là cặp gương gù nhỏ nhắn thanh thoát tới từ thương hiệu Racing power Thái Lan.

Có thể nói Triumph Trident 660 hoàn toàn mới đánh dấu sự khởi đầu của một chương mới trong phân khúc Triumph Roadster và cạnh tranh ở một trong những hạng mục năng động và thú vị nhất trong làng xe mô tô. Thiết kế tối giản, kết hợp với công nghệ hàng đầu và động cơ 3 xy lanh 660cc sản sinh công suất cực đại 81PS tại 10.250 vòng/phút tạo thành sự kết hợp hoàn hảo cho thế hệ người đam mê xe phân khối lớn mới bước vào thế giới Triumph.Cùng đón chờ những review chân thực hơn qua đánh giá sau 1 thời gian trải nghiệm cùng Trident ở những Vlog tiếp theo.

Nguồn ảnh: B.Đ.Thành, P.M.Hiếu

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.