Thị Trường, - 21/01/2019 09:22 PM
ABT từ lâu đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng xế độ với hàng loạt sản phẩm gắn liền với các model của tập đoàn Volkswagen, đặc biệt là những chiếc xe của Audi.

Mới đây, hãng độ tới từ Đức đã tiếp tục giới thiệu một sản phẩm mới, đó là gói nâng cấp dành cho mẫu xe thể thao Audi RS4 Avant. Dưới bàn tay của ABT, chiếc xe này đã được khoác lên mình một diện mạo mới cực kỳ bắt mắt, sở hữu sức mạnh lớn hơn cùng với đó là một cái tên mới – RS4+. Được biết, số lượng sản xuất của RS4+ bị giới hạn ở 50 chiếc.

Về phần ngoại thất, Audi RS4 Avant đã được bổ sung thêm ốp sau, cánh đuôi cùng nhiều chi tiết bằng sợi các-bon trải khắp bodykit. Kết hợp với bộ vành thể thao 20inch màu đen và nhất là màu sơn đỏ Misano Red, ABT RS4+ thực sự gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ở phía bên trong, ABT cũng nhấn mạnh sự hiện diện của mình bằng loạt logo xuất hiện trên sàn xe, tựa đầu, nút bấm khởi động start-stop hay cần số, bên cạnh đó là một số chi tiết trang trí khác. Nhìn chung, sự thay đổi là không nhiều nếu so với xe nguyên bản.

 

Như đã nói ở trên, Audi RS4 Avant cũng được ABT nâng cấp về mặt sức mạnh. Khối động cơ tăng áp kép V6 2,9 lít đã được cải tiến với hệ thống AEC (ABT Engine Control) – một đặc sản của ABT, qua đó đạt tới công suất 510 mã lực, cao hơn nguyên gốc tới 60 mã lực. Nếu muốn, khách hàng có thể yêu cầu hãng này đẩy công suất lên 530 mã lực. Ngoài những nâng cấp vừa nêu, hệ thống treo của chiếc xe cũng được hiệu chỉnh lại, đi kèm với đó là hệ thống ống xả mới.

 

Dự kiến, ABT RS4+ sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva 2019 diễn ra vào tháng 3 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.