Thị trường ô tô, - 11/01/2022 09:05 AM
Dưới đây là 10 mẫu xe mới mà AutoGuide đánh giá là đẹp nhất về mặt thẩm mỹ.

Alfa Romeo Giulia

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Bất kỳ danh sách những chiếc xe đẹp nhất nào cũng sẽ có một hoặc hai chiếc xe Ý và chiếc xe này cũng không ngoại lệ. Tỷ lệ sedan tuyệt vời kết hợp với kiểu dáng đặc biệt và lưới tản nhiệt hình lá chắn là những nét đặc trưng của Alfa. Chiếc Giulia trông khá ấn tượng với phối màu đỏ nhưng Alfa cũng cung cấp cho nó với những màu sắc vui nhộn khác như xanh lá cây và vàng. Mẫu xe được trang bị động cơ tăng áp 2.0 L cơ bản đep hơn so với chiếc 3 Series tương đương nhưng Quadrifoglio mới là thứ thu hút sự chú ý.

BMW 8 Series Gran Coupe

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Có thể đây không phải là một chiếc coupe nhưng với chiếc 8 Series bốn cửa trông đẹp như thế này chúng tôi sẵn sàng bỏ qua tên của nó. Mui xe dài, thấp và đèn hậu rộng mang đến cho chiếc 8 Series một ngoại hình nghiêm túc và cũng rất thực tế. Với việc được trang bị động cơ 6 hoặc 8 xi lanh, chiếc 8GC cũng đã đủ mạnh mẽ. Bên trong cabin, nội thất trang trí khá phong phú đặc biệt là ở biến thể Alpina.

 Genesis GV80

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Bạn muốn có một chiếc SUV hạng sang cỡ trung trông giống như rạp hát, chiếc Genesis GV80 hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu đó. Có mức giá khởi điểm khoảng 50.000 USD (tương đương 1,13 tỷ đồng), chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu Hàn Quốc có kiểu dáng ấn tượng. Bộ la-zăng và lưới tản nhiệt đều to bản và táo bạo. Đuôi xe lõm xuống nhằm gợi lên một chiếc xe cơ bắp cổ điển. Đây là một sản phẩm nổi bật trong cùng phân khúc.

Hyundai Inoiq 5

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Chúng tôi không thể không nói về Hyundai Ioniq 5. Điểm nổi bật bao gồm bánh xe phức tạp, vòm cửa trập camera và lưới LED lớn cho đèn hậu. Hyundai đã ngày càng táo bạo với kiểu dáng của mình trong vài năm qua, nhưng Ioniq 5 mới là thứ kết hợp mọi yếu tố lại với nhau một cách tốt nhất.

Jaguar F-Type

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Từ chiều dọc sang chiều ngang. Đó là cách tốt nhất để giải thích những thay đổi mà Jaguar đã thực hiện với mặt trước của mẫu xe thể thao F-Type cách đây vài năm. Đèn pha ban đầu bị loại bỏ thay vào đó là đèn xi-nhan cực thấp, nó làm cho F-Type một chiếc mũi thậm chí còn hung dữ hơn - có thể không còn độc đáo như trước nhưng về tổng thể F-Pace vẫn là một con quái vật vô cùng quyến rũ. Hiện tại động cơ V8 là tùy chọn duy nhất được bán tại Bắc Mỹ.

 Kia K5

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Khi thị trường ngày càng trở nên điên cuồng với những chiếc crossover, các nhà sản xuất ngày càng tung ra nhiều mẫu xe sedan để khiến chúng trở nên thú vị. Lấy ví dụ như Kia: hãng đã loại bỏ chiếc Optima và để lại chiếc K5 ấn tượng, một chiếc sedan có thân xe giống coupe và mặt trước trông sẽ không giống với một chiếc xe cơ bắp hiện đại. Nó khá sắc sảo nhưng hoạt động tốt một cách đáng ngạc nhiên, đặc biệt là ở biến thể K5 GT với bộ mâm lớn hơn và ống xả dạng bốn cùng cánh gió sau. Hơn nữa với công suất 290 mã lực của chiếc K5 GT không nhiều người sẽ dành thời gian chiêm ngưỡng ngoại hình của nó.

 Lexus LC

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Lexus tiếp tục gây bất ngờ cho chúng ta. Nếu bạn đã nói với chúng tôi một thập kỷ trước, khi LFA ngừng sản xuất, rằng thương hiệu sang trọng của Nhật Bản sẽ là hãng cuối cùng chế tạo ra một chiếc grand tourer hút khí tự nhiên, động cơ V8 và rằng nó sẽ là một trong những chiếc đẹp nhất ngoài thị trường thì chúng tôi sẽ không tin bạn. Nhưng đó chính xác là những gì mà Lexus đã làm. LC rất nổi bật, đẹp đẽ từ mọi góc nhìn. Chúng tôi thậm chí còn nói rằng mui trần là lựa chọn tốt hơn, loại bỏ phần mái quá thon của chiếc coupe. Ngay cả hệ thống thông tin giải trí phụ của Lexus cũng không thể làm mờ đi vẻ sáng bóng của LC.

 3. Lucid Air

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Hyundai không phải là chiếc EV duy nhất sưởi ấm trái tim lạnh giá của chúng ta trong năm nay. Bây giờ chúng tôi đã được tận mắt chứng kiến, Lucid Air chắc chắn nằm trong danh mục “đẹp” tại đây của AutoGuide. Các chi tiết tối giản và bảng màu hạn chế nói lên rõ ràng sự sang trọng của chiếc Lucid Air. Khi bạn mở cửa và ngồi vào bên trong, cabin cực kỳ thoáng mát chỉ tái khẳng định vị trí của Air trên thị trường. Chiếc EV này có thể chạy được hơn 836 km mỗi lần sạc.

 Mazda 3

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Mazda3 có thiết kế khá ấn tượng ở dạng hatchback, ánh nhìn xuyên thấu và các cạnh bề mặt phức tạp đã nâng tầm nó vượt xa mức giá khởi điểm 24.000 USD (tương đương 544 triệu đồng) khiêm tốn của nó. Ngoài ra nội thất của chiếc Mazda 3 là một trong những nội thất đẹp nhất của bất kỳ mẫu xe nào dưới 40.000 USD (tương đương 907 triệu đồng) mà chúng tôi đã thử nghiệm.

Volvo XC40

chiem-nguong-10-mau-xe-dep-mat-nhat-hien-nay

Bạn muốn ngầu? Bạn muốn sắc nét? Bạn muốn một chiếc Volvo, cụ thể là chiếc crossover nhỏ nhất của thương hiệu, XC40. Chiếc XC40 trông thú vị và dễ gần, đặc biệt là với phần mái tương phản. Nội thất cũng chứa đầy các giải pháp lưu trữ thông minh, vì vậy cái này không chỉ là ngoại hình. Đó là toàn bộ gói tùy chọn, một gói thậm chí còn đi kèm với một tùy chọn hoàn toàn bằng điện có sẵn.

Theo VOV.vn

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.