Thị trường ô tô, - 08/08/2021 10:00 AM
Ngoài các phiên bản chạy xăng, sắp tới đây Nissan X-Trail 2022 sẽ có thêm bản PHEV với hệ truyền động plug-in hybrid nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Dựa trên các tin đồn thì thế hệ mới của Nissan X-Trail 2022 đang chuẩn bị ra mắt tại thị trường Úc nhưng gây chú ý nhất là có thêm phiên bản PHEV. Cụ thể phiên bản này sẽ có 2 mô tơ điện ở cầu sau cho công suất 95 mã lực, 195Nm, cụm pin lithium-ion 20 kWh đi kèm động cơ xăng có công suất 135 mã lực, 199Nm. Nhờ hệ truyền động PHEV này có thể giúp X-Trail vận hành hơn 70km với mô tơ điện, nếu kết hợp với máy xăng có thể di chuyển hơn 700km theo điều kiện tiêu chuẩn.

chay-theo-xu-huong-nissan-x-trail-co-them-ban-chay-dien-hybrid

Nissan X-Trail PHEV 2022 vẫn giữ cấu hình 3 hàng ghế 7 chỗ ngồi dạng 5+2, đây cũng là mẫu PHEV 7 chỗ duy nhất ở Úc. Về thiết kế tổng thể thì phiên bản này không có sự thay đổi so với thị trường Mỹ. Xe có hệ thống đèn pha 2 tầng, Led định vị ban ngày và nằm trên, lưới tản nhiệt V-Motion kích thước lớn có thể tự đóng mở các tấm chắn để cải thiện luồng không khí vào khoang máy. Ở phía sau Nissan X-Trail 2022 có cụm đèn hậu ôm trọn 2 góc, thiết kế dễ nhìn nằm sát dưới viền của kính.

Nội thất X-Trail 2022 có một số điểm mới như mặt với màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch tiêu chuẩn và 9 inch tùy chọn được đặt nổi trên bệ trung tâm, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Màn hình lái 7 inch hoặc 12.3 inch tùy phiên bản. Cụm cần số được làm nhỏ gọn, nút xoay chọn chế độ lái, phanh điện tử,….

chay-theo-xu-huong-nissan-x-trail-co-them-ban-chay-dien-hybrid

Giá bán của phiên bản PHEV chưa được công bố. Tại Việt Nam, Nissan vẫn đang phân phối thế hệ cũ từ 913 đến 993 triệu đồng, được đánh giá cao về khả năng vận hành nhưng kiểu thiết kế đã lâu không có sự thay đổi dẫn đến việc ít xuất hiện trên đường phố.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.