Thị Trường, - 03/03/2021 09:22 AM
Mẫu xe mới Honda CRF 450RL vừa được lên kệ tại thị trường Thái Lan với nhiều thay đổi, nâng cấp hiện đại.

Honda CRF 450RL chính thức mở bán tại Thái Lan 

Là đứa con tiếp theo trong dàn “Cào cào” của nhà Honda, CRF450RL đã chính thức được mở bán tại Honda Bingwing hồi cuối tháng 2/2021 vừa qua tại Thái Lan.

CRF-cafeautovn-1

Honda CRF vốn là dòng xe quen thuộc với những dân chơi bụi bặm và chiếc 450RL chính xác là 1màn mở đầu hoành tráng cho 2021, khiến fan “Cào cào” háo hức.

CRF450RL được Honda kỳ vọng là 1 chiến mã có để cân mọi cung đường đặc biệt là vượt những đoạn đường Off-road ( nơi tạo lên tên tuổi của những chiếc “Cào cào”) vì vậy, bên cạnh thiết kế tương đối quen thuộc, xe đã được bổ sung, nâng cấp rất nhiều.

CRF-cafeautovn-2

Những thay đổi nâng cấp trên CRF450RL

Nổi  bật nhất là quyết định nâng cấp khối động cơ Unicam OHC huyền thoại của Honda. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của full bộ đèn LED và màn hình điện tử với nhiều thông số.

CRF-cafeautovn-3

 Trọng lượng của xe được tối ưu ở mức hoàn hảo cho cảm nhận người lái khi chỉ nặng khoảng 131 Kg. Những thay đổi như khung và gắp với chất liệu nhôm, bình nhiên liệu Titanium 7,6 lít, sử dụng pin Lithium-ion thay thế ắc quy tạo ra lợi thế lớn không chỉ về trọng lượng mà còn về hiều năng và sức mạnh của xe.

CRF-cafeautovn-4

 Pô và ghi đông theo thiên hướng đường đua, dạng nhôm của Honda CRF450RL được sản xuất bởi hãng Renthal uy tín. Phuộc trước trình ngược USD (49mm) của Showa, phuộc sau Monoshock có Pro-link trên cặp vành 21 – 18, trước sau đều đạt chuẩn Enduro.

CRF-cafeautovn-5

Giá bán của Honda CRF450RL tại Thái Lan

CRF450RL được phân phối tại Thái Lan với giá từ 263 triệu đồng nhưng sẽ khó khăn cho fan tại Việt Nam để sở hưu xe do không đụoc Honda phân phối chính hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.