Thị trường ô tô, - 26/07/2021 03:04 PM
Mặc dù ra mắt từ đầu năm tới nay, nhưng hiện xe vẫn chưa được bán ra rộng rãi, mới đây mẫu Mitsubishi Outlander vừa được đem trưng bày ở đại lý của Thái Lan với phiên bản Limited.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-thoat-mac-xe-thuc-dung

Mitsubishi Outlander 2022 thế hệ mới gây ấn tượng lớn khi áp dụng kiểu ngôn ngữ Dynamic Shield khiến chiếc xe không còn mang dáng bình dân thực dụng, mà thay vào đó là hình thái hiện đại, thể thao hơn. Trước đó Mitsubishi Xpander, Pajero và Triton đã sử dụng kiểu thiết kế này và có hiệu quả nhất định về mặt doanh số.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-thoat-mac-xe-thuc-dung

Cụ thể Outlander 2022 được đánh giá nam tính hơn nhờ lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen, đèn pha có kiểu dáng mới vuông, to hơn. Tuy nhiên đây chưa phải là phiên bản cao nhất nên vẫn còn sử dụng nhiều các chi tiết mạ crôm.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-thoat-mac-xe-thuc-dung

Phân đuôi xe có phần đơn giản hơn so với thế hệ tiền nhiệm, mặc dù sử dụng công nghệ Led nhưng đèn xi nhan và đèn lùi vẫn sử dụng bóng halogen, xe vẫn có cản dưới kích thước lớn đi kèm với hai hốc giả ống xả hai bên. Tuy nhiên thanh gạt mưa vẫn đặt ở vị trí truyền thống không được ẩn bên trên như các dòng crossover đời mới sau này.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-thoat-mac-xe-thuc-dung

Tuy nhiên, không gian bên trong của Outlander mới là điểm nhấn khi dường như lột xác hoàn toàn như màn hình lái điện tử kích thước lớn, màn hình giải trí 10.8 inch có các kết nối thông dụng. Vô lăng dạng 4 chấu đi kèm các nút bấm chức năng, bệ trung tâm được tối giản hóa với cụm cần số nhỏ, nút chuyển chế độ, phanh tay điện tử và giữ phanh tự động được làm gọn gàng.

can-canh-mitsubishi-outlander-2022-thoat-mac-xe-thuc-dung

Phần táp-lô có thiết kế khá giống các xe châu Âu với cửa gió điều hòa đặt ngang nằm ẩn, sử dụng tông màu trắng, ghế da quả trám chỉnh điện, vì chưa phải là phiên bản cao nhất nên vẫn còn một số vị trí nút chờ tính năng, không gian phía sau không có khác biệt lớn vẫn có cửa gió, ghế có thể điều chỉnh độ ngã lưng.

Mặc dù chưa có thông số chính thức, tuy nhiên trên thị trường quốc tế Outlander 2022 sẽ sử dụng động cơ xăng PR25DD dung tích 2.5L công suất 181 mã lực, hộp số CVT, dẫn động 4 bánh Super All-Wheel Control 4WD cùng các chế độ lái Normal, Tarmac, Gravel, Snow và Mud.

Tại thị trường Việt Nam, mặc dù không có phần sôi nổi như Mazda CX-5 hay Honda CR-V nhưng vẫn Mitsubishi Outlander vẫn có kết quả kinh doanh khả quan nhờ khả năng vận hành tốt hơn so với 2 đối thủ trên cùng mức giá tương đối dễ tiếp cận, hạn chế của mẫu Crossover này đến từ việc trang bị khá ít công nghệ mang tính trải nghiệm cũng như nội thất có phần thực dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.