Thị Trường, - 03/09/2019 02:33 AM
Lexus LX570 phiên bản đặc biệt Inspiration với số lượng giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới tiếp tục được đơn vị nhập khẩu tư nhân tại Việt Nam nhập về.

Lexus LX570 thu hút lượng lớn khách hàng của phân khúc SUV hạng sang động cơ V8 khác mặc dù có giá bán cao hơn. Tuy nhiên, phong cách thiết kế của nó lại khiến các đại gia Việt mê mẩn hơn các mẫu xe đối thủ như Land Rover Range Rover, Cadillac Escalade, Infiniti QX80 hay cả Mercedes-Benz GLS-Class.

Hiện tại, ngoài các phiên bản được phân phối chính hãng, các đơn vị nhập khẩu xe tư nhân còn phân phối các phiên bản bán tại thị trường Mỹ hoặc Trung Đông với gói trang bị nhiều hơn.

Phiên bản đặc biệt Inspiration sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc trên toàn thế giới không được phân phối chính hãng, vì vậy mà khách hàng có nhu cầu chỉ có thể tìm đến các đơn vị nhập khẩu tư nhân để đặt hàng. Trước đó vào tháng 5, bản giới hạn này của Lexus đã được nhập về Việt Nam, nâng số lượng xe lên khoảng 3 - 4 chiếc có mặt trên dải đất hình chữ S. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ về Việt Nam. Phiên bản này có giá bán từ 100.420 USD (~2,33 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ.

LX570 Inspiration này có nhiều chi tiết khác biệt tạo điểm nhấn, đặc biệt là ngoại thất của xe so với chiếc Inspiration bản nhập Mỹ tiêu chuẩn trước đó 3 tháng. Lexus LX Inspiration Series 2019 có ngoại thất màu đen Onyx huyền bí. Cụm lưới tản nhiệt hình doanh nghiệp chính là sự khác biệt lớn nhất của phiên bản này. Nếu như các thanh ngang được mạ crôm trên bản thường thì nó được sơn đen bóng, còn viền bao quanh được sơn màu vàng đồng ánh kim bắt mắt làm chiếc xe sang trọng hơn.

Tương tự như mặt ca-lăng, các chi tiết kim loại bao quanh cụm đèn pha và đèn sương mù cũng được sơn đen. Ở hai bên, màu sơn đen tiếp tục là tông màu được sơn trên các chi tiết kim loại ốp dườn cùng bộ mâm 10 chấu kích thước 21 inch tạo sự đồng nhất với ngoại thất.

Không ngoại lệ, các chi tiết kim loại nằm ở đuôi xe cũng có mặt trong danh sách những chi tiết được sơn đen, trong đó nẹp chính giữa có màu vàng đồng ánh kim. Cụm đèn hậu được thiết kế lại hệ thống bóng LED bên trong tạo nên sự độc đáo cho phiên bản này.

Ở bên trong nội thất, chất liệu da bọc có màu Moonlight White Semi-Aniline đem đến sự khác biệt cho phiên bản giới hạn này. Trần xe được bọc chất liệu màu đen tương phản với các chi tiết bọc da màu trắng. Không gian nội thất được tạo điểm nhấn bởi những chi tiết ốp gỗ tự nhiên phủ bóng có màu tối tạo nên vẻ huyền bí, sang trọng.

SUV LX Inspiration Series được trang bị ghế trước và hàng ghế thứ 2 tính năng sưởi ấm và thông gió, hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, màn hình head-up màu, hệ thống giải trí cho ghế sau cùng hệ thống âm thanh Mark Levinson 19 loa cao cấp. Hộp lạnh, sạc điện thoại không dây, màn hình điều hướng 12,3 inch cùng nhiều thiết bị khác cũng được trang bị tiêu chuẩn trên mẫu xe này.

Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Lexus Safety System+ cũng là tiêu chuẩn trên LX Series Inspiration 2019, bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo đi chệch làn đường, kiểm soát hành trình tích hợp radar, đèn pha thông minh, giám sát điểm mù và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang.

 

Thừa hưởng từ LX570, Lexus LX570 Inspiration vẫn sử dụng động cơ V8 5.7 lít tạo ra công suất lên đến 383 mã lực và mô-men xoắn cực đại 403 lb-ft. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, nó có thể kéo được vật có khối lượng lên đến 3.175 kg. Chiếc xe hiện đang được trưng bày và bán tại salon Auto568, số 420 Lạc Long Quân-Tây Hồ-Hà Nội.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.