Thị trường ô tô, - 19/07/2021 07:00 AM
Ford Territory hiện đang được bán tại khá nhiều thị trường Đông Nam Á, trong đó có nước láng giềng Campuchia. Theo nhiều thông tin đây sẽ là mẫu CUV mới sẽ được đem về Việt Nam trong thời gian tới.

Thực tế Ford Territory là mẫu CUV nằm trong phân khúc xe hạng C đa dụng vốn đang gây hot trong thời gian gần đây. Và hiện tại đây phân khúc mà Ford còn thiếu sản phẩm vốn được dành cho mẫu SUV Escape thế hệ mới đã từng trình làng nhưng hiện vẫn bị bỏ ngỏ.

can-canh-ford-territory-tai-campuchia-de-thanh-xe-hot-neu-cap-ben-viet-nam

Tại Campuchia, mẫu CUV này chỉ có duy nhất phiên bản Titanium Plus được phân phối với mức giá khoảng 1.079 tỷ đồng. Đây là mẫu sản phẩm ra đời dưới sự hợp tác của Ford và Jiangling Motors, nó được chia sẻ khá nhiều từ mẫu Jiangling Yusheng S330 đang bán tại Trung Quốc. Xe có kích thước tổng thể 4.580 x 1.936 x 1.674 mm và trục cơ sở 2.761mm.

can-canh-ford-territory-tai-campuchia-de-thanh-xe-hot-neu-cap-ben-viet-nam

Mặc dù là mẫu sản phẩm kết hợp từ 2 thương hiệu, nhưng Ford Territory có thiết kế mang tính hiện đại, với lưới tản nhiệt đen bóng, đèn pha và đèn hậu đều là loại full Led, đi kèm nhiều chi tiết mạ crôm, ngoài ra xe có sử dụng mâm 18 inch được sơn 2 tông màu.

Bên trong nội thất xe có khá nhiều trang bị như ghế da chỉnh điện 10 hướng, màn hình giải trí trung tâm 10 inch kết nối Apple CarPlay, Android Auto, 8 loa, sạc không dây, cửa sổ trời, đèn nội thất, cửa gió hàng ghế sau. Các nút bấm chức năng có thiết kế lạ mắt khá giống các xe thể thao hiện nay.

can-canh-ford-territory-tai-campuchia-de-thanh-xe-hot-neu-cap-ben-viet-nam

Ford Territory sử dụng động cơ Ecoboost 1.5L tăng áp cho công suất 141hp/4.5000Rpm, mô-men xoắn 225Nm/1.5-4.000Rpm đi cùng hộp số CVT, dẫn động cầu trước cùng chế độ lái thể thao Sport Mode.

can-canh-ford-territory-tai-campuchia-de-thanh-xe-hot-neu-cap-ben-viet-nam

Cách đây không lâu, nhiều người truyền tay thông tin Ford Territory sẽ được cập bến Việt Nam thay cho mẫu Escape với mức giá dự kiến khoảng từ 700 triệu đồng trở lên. Mẫu CUV của Ford sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-5, Toyota Corolla Cross, Hyundai Tucson, MG HS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.