Thị trường ô tô, - 25/12/2021 07:54 AM
Mới đây, thương hiệu 4 vòng tròn vừa xác nhận rằng thế hế mới của Audi R8 sẽ là một chiếc xe thuần điện và sẽ có những đặc điểm nhận dạng riêng khác.

Cách đây không lâu, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị Toàn cầu của hãng xe Đức cũng đã xác nhận thế hệ mới của Audi R8 sẽ không còn được ra mắt ít nhất là trong năm 2021. Phiên bản facelift gần nhất được ra vào năm 2018 và hiện là thế hệ thứ 3 của siêu xe này.

Mặc dù đã có thông tin xác nhận hãng đang phát triển dòng xe thay thế cho R8 nhưng Audi vẫn không tiết lộ thêm các thông tin về thiết kế, hiệu suất cũng như thời điểm ra mắt. Trước đó Audi R8 từng có phiên bản e-tron nhưng không đem lại cảm giác như mong đợi.

cac-dan-choi-se-phai-hoi-tiec-vi-audi-se-khong-con-sieu-xe-chay-xang-trong-tuong-lai

Dù không tiết lộ thông tin nhiều về xe nhưng Audi cho biết sẽ cải tiến công nghệ pin nhiều hơn nữa tối ưu giữa chi phí và hiệu suất đồng thời đủ cung cấp hiệu năng cho những mẫu xe thể thao thậm chí là cả siêu xe.

cac-dan-choi-se-phai-hoi-tiec-vi-audi-se-khong-con-sieu-xe-chay-xang-trong-tuong-lai

Thực tế các hãng xe tại châu Âu đang có các kế hoạch gấp rút chuyển đổi sang xe điện thay vì sử dụng động cơ đốt trong hiện đang là xu hướng cũng như các quy định tại thị trường sở tại, dự kiến sẽ có khoảng 20 mẫu xe điện của Audi được công bố trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, Audi cũng mang về hai mẫu xe điện gồm Audi e-tron GT và Audi e-tron tuy nhiên vẫn chưa rõ các kế hoạch của hãng khi đem xe về nước.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.