Thị Trường, - 18/06/2021 12:53 PM
Mới đây, chiếc Bugatti Chiron bản Super Sport đã lộ diện trước công chúng trong một buổi triển lãm ô tô tại Italia.

Bugatti Chiron Super Sport ra mắt: sản xuất giới hạn chỉ 9 chiếc

Triển lãm ô tô ngoài trời Milano Monza tại Ý là một sự kiện đặc biệt của Bugattii. Lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng, Chiron Super Sport và Bolide cả hai siêu xe độc ​​quyền với số lượng cực kỳ hạn chế chiêu đãi” những người tham dự sự kiện bằng một cuộc diễu hành, với chủ tịch của Bugatti – ông Stephan Winkelmann ngồi sau tay lái của chiếc Chiron Super Sport mới.

chironsupersport-cafeautovn-1 chironsupersport-cafeautovn-2

Trước đó chỉ vài ngày, Bugatti đã ra mắt toàn cầu chiếc Chiron Super Sport bằng những hình ảnh và clip kĩ thuật số. Với số lượng giới hạn chỉ 9 chiếc, phiên bản đặc biệt của Chiron thực tế là bản sao của chiếc Chiron Pur Sport, tuy nhiên đã được tinh chỉnh một số chi tiết nhằm tạo nên sự khác biệt nhẹ.

chironsupersport-cafeautovn-3 chironsupersport-cafeautovn-4

 

Sức mạnh của Bugatti Chiron Super Sport lên đến 1.577 mã lực

Về ngoại hình, Bugatti Chiron Super Sport vẫn giữ được thân xe Chiron thon dài, tuy nhiên các chi tiết được thay đổi khá giống với chiếc Chiron Super Sport 300+. Hiệu suất của Bugatti Super Sport cũng mạnh ngang ngửa chiếc Super Sport 300+ khi sử dụng động cơ W16 8.0 lít quad-turbo tạo ra công suất khổng lồ 1.577 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.

chironsupersport-cafeautovn-5 chironsupersport-cafeautovn-6

Những con số này đã đẩy khả năng tăng tốc của chiếc Bugatti mới nhất lên 200 km/h chỉ trong 5,8 giây và 300 km/h trong 12,1 giây. Vận tốc tối đa được giới hạn điện tử ở 440 km/h như với Super Sport 300+. So với một chiếc Chiron tiêu chuẩn, Chiron Super Sport nhẹ hơn 23 kg.

chironsupersport-cafeautovn-7 chironsupersport-cafeautovn-8

Đối với Bugatti Bolide, siêu xe chỉ dành cho đường đua đã được công bố trực tuyến vào năm ngoái trước khi được giao cho chủ nhân của nó ngay sau đó. Ngoài kiểu dáng “hoang dã”, Bugatti nói rằng nó được phát triển dựa trên động cơ W16 với thân xe tối giản để có tỷ lệ trọng lượng trên công suất ấn tượng là 0,67 kg/mã lực.

chironsupersport-cafeautovn-9 chironsupersport-cafeautovn-10

 

Bugatti Chiron Super Sport có giá sau thuế tại Việt Nam trên 400 tỷ đồng

Chiron Super Sport có giá 3,2 triệu Euro (tương đương khoảng 87,7 tỷ VNĐ) và chỉ giới hạn sản xuất 9 chiếc trên toàn thế giới. Mặt khác, Bolide không có giá và chỉ dành cho một khách hàng lâu năm của Bugatti. Triển lãm Ô tô Milano Monza (MIMO) diễn ra từ ngày 10 đến ngày 13 tháng 6 năm 2021.

chironsupersport-cafeautovn-11 chironsupersport-cafeautovn-12

Với mức giá trên, sau khi về Việt Nam đóng đầy đủ thuế để lăn bánh, giá một chiếc Bugatti Chiron Super Sport có thể lên đến khoảng 400 tỷ đồng. Tuy nhiên nếu có thể về Việt Nam, chiếc xe sẽ được nhiều đại gia Việt chọn ra biển Campuchia hơn bởi mức thuế thấp hơn rất nhiều.

chironsupersport-cafeautovn-13 chironsupersport-cafeautovn-14

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.