Thị Trường, - 27/08/2012 03:54 PM
Với mục đích cung cấp những kiến thức cần biết về lốp xe, ngày 26/8 Bệnh Viện Ô Tô phối hợp với hãng lốp xe Goodyear cùng sự hỗ trợ của các đối tác tiếp tục tổ chức hội thảo lần 3 với chuyên đề “Lốp xe và những kiến thức cần biết”.

Đây là một trong chuỗi các hội thảo chuyên đề ô tô “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt”, do Bệnh Viện Ô Tô phối hợp với hãng lốp xe Goodyear cùng sự hỗ trợ của các đối tác: Ford Việt Nam, ắc quy Pinaco, phim cách nhiệt Solargard (USA), phụ tùng ô tô Quang Đèn và hãng chăm sóc bảo dưỡng Liqui Moly (CHLB Đức) phối hợp tổ chức.

Tại hội thảo các chuyên gia đến từ Đại học Bách khoa TP.HCM và các chuyên gia Goodyear hướng dẫn khách hàng từ những kiến thức cơ bản như: Đọc ký hiệu trên lốp xe, bơm hơi đúng chuẩn, cách mua lốp hợp lý, cho đến các kiến thức nâng cao như : Cân bằng bánh xe, cân chỉnh góc đặt bánh xe, đảo lốp dung cách…Đặc biệt, khách hàng còn được hướng dẫn cách xử lý tối ưu khi rơi vào các trường hợp trượt nước, mất lái, nổ lốp…

Thạc sĩ Nguyễn Đình Hùng, giảng viên Đại học Bách khoa TP.HCM hướng dẫn những kiến thức cần thiết về lốp xe.

Không chỉ được cung cấp những kiến thức cấn thiết, khách hàng tham dự hội thảo còn được các chuyên gia hướng dẫn thực hành tháo lắp bánh tại chỗ với các dụng cụ theo xe. Ngay sau đó, khách hàng sẽ tham gia phần thi tháo lắp bánh trong thời gian ngắn nhất với những phần thưởng hấp dẫn và có giá trị từ các nhà tài trợ.

Bên cạnh đó, tất cả các xe tham dự sẽ được chăm sóc miễm phí như: châm nước làm mát, nước rửa kính, kiểm tra ắc quy, hướng dẫn bơm hơi và kiểm tra áp suất lốp… bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt, tất cả số tiền thu được từ đợt bán vé sẽ ủng hộ quỹ từ thiện hiệp sĩ săn băt cướp Nguyễn Văn Minh Tiến và nhóm hút đinh, chống “đinh tặc” tại xa lộ Hà Nội.

Đại diện ban tổ chức trao số tiền ủng hộ cho hiệp sĩ bắt cướp Nguyễn Văn Minh Tiến

Khách hàng được hường dẫn thực hành tháo lắp bánh tại chỗ

Khách hàng tham gia phần thi tháo lắp bánh nhanh

Đội ngũ kỹ thuật viên chăm sóc xe cho khách hàng

Các gian hàng tham dự hội thảo Lốp xe và những kiến thức cần biết

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.