Xe mới, - 27/02/2018 06:36 PM
BMW Motorrad vừa tung hai bản phát thảo về dòng xe trong phân khúc 600cc bởi nhà thiết kế Nicolas Petit, lên tiếng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ Nhật Bản.

Đây cũng là lần đầu tiên BMW Motorrad tham gia vào phân khúc 600cc bởi thời gian qua, các dòng xe của BMW đã thống trị trong phân khúc 1000 cc bởi cách thiết kế, khả năng vận hành cũng như hiệu suất động cơ mạnh mẽ.

Nhà thiết kế Nicolas Petit đã lên một bản vẽ và lên ý tưởng cho một sản phẩm mới, đáp ứng như cầu trên toàn thế giới hiện nay, một phong cách Đức, nhưng giá bán cạnh tranh với các đối thủ Nhật Ban và một siêu phẩm mới được sinh ra với tên gọi BMW S675RR.

Thừa hưởng từng đường nét thiết kế từ đàn anh BMW S1000RR, trên hai bản concept mới mang nhiều nét tương đồng, cụ thể cụm đèn pha trước thiết kế dạng “mắt lé” vẫn được giữ nguyên lại, đồng thời kèm theo đó là các trang bị hiện đại đến từ các thương hiệu Ohlins và Brembo.

Cả hai đều là gương mặt đại diện mới cho cả hai dòng xe Sportbike và Nakedbike với động cơ 3 xy – lanh dung tích 675 cc, chưa có thông tin cụ thể về công suất cũng như các thông số kĩ thuật còn lại.

Hãng xe Đức đã chứng minh được rằng doanh số bán hàng có thể tăng trưởng theo sau khi tung ra nhiều sản phẩm khác nhau. Trong những năm đầu và năm thứ hai trên thị trường Mỹ, S1000RR là sản phẩm bán chạy nhất của BMW Motorrad, thay thế vịt trí của BMW R1200GS.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.