Thị Trường, - 13/09/2019 06:37 PM
Bentley vừa trình làng mẫu Continental GT sử dụng động cơ V8 mới thay cho động cơ W12 giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.

Công việc nâng cấp đổi mới không bao giờ dừng ở Bentley. Continental GT thế hệ thứ ba đã là một thành công lớn của thương hiệu, và nó cung cấp một cái gì đó cho hầu hết mọi người. Nếu bạn thích sức mạnh đáng kinh ngạc của động cơ W12, giờ đây bạn có thể đặt mua nó với phiên bản trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.

Sợi carbon đã được thêm vào các lựa chọn trang trí nội thất, giúp chiếc xe nhẹ hơn nhưng vẫn đem lại cảm giác sang trọng. Những option đó bao gồm một tùy chọn động cơ, vì Bentley Continental GT V8 đã được ra mắt vào ngày 9 – 9 vừa qua.

Khách hàng có thể đặt hàng dưới dạng coupe hoặc mui trần, nó cung cấp động cơ V8 tăng áp kép 4.0L tương tự từ mẫu xe SUV Bentayga. Nó được nhà sản xuất công bố có thể tạo ra công suất ở mức 550 mã lực với mô-men xoắn 568 lb-ft.

Sức mạnh đó là quá đủ để Continental GT tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 3,9 giây, và đạt 100 km/h mất thêm 0,1 giây. Việc sử dụng động cơ V8 giúp nó đạt tốc độ tối đa 319 km/h, bởi nó cũng có thể sử dụng tối đa 4 xi-lanh khi cần toàn bộ sức mạnh.

Động cơ V8 này được Porsche thiết kế cho Cayenne và Panamera, và nó cũng có thể được tìm thấy trong Lamborghini Urus. Nó cung cấp sức mạnh và hiệu quả cao hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Với hiệu suất cao cùng hàng loạt chi tiết sang trọng, công nghệ tiên tiến, Continental GT thể hiện rõ tham vọng thống lĩnh phân khúc Grand Tourer của hãng xe sang Anh quốc.

Cuối năm 2018 đã có 1 chiếc Continental GT màu xanh về Việt Nam với giá bán được đồn đại khoảng 25 tỷ đồng.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.