Thị Trường, - 02/10/2020 06:22 PM
Bên trong một chiếc Bentley Continental GT Mulliner có đến 40.000 đường chỉ khâu da và mất đến 18 tháng để sản xuất thành xe hoàn chỉnh.

Hãng xe xuất xứ từ Anh quốc tiếp tục tung ra bản mui cứng mang tên Bentley Continental GT Mulliner Coupe sau khi giới thiệu mẫu xe mui trần hạng sang Continental GT Mulliner Convertible.

Bentley Continental GT Mulliner Coupe cho phép người dùng nâng cấp trang bị và cá nhân hóa chiếc xe nhằm mang đến sự độc đáo cho mỗi mẫu xe sau khi xuất xưởng. Theo Bentley, mỗi chiếc Continental GT Mulliner có đến 40.000 đường chỉ khâu bên trong khoang lái, mỗi chi tiết đan hình kim cương cần đến 712 mũi thêu. Để hoàn thành toàn bộ các chi tiết thêu bên trong, các nghệ nhân của Bentley phải mất đến 18 tháng.

Mang mác Mulliner, toàn bộ các mẫu Continental GT Mulliner đều sẽ sở hữu các trang bị đặc trưng như hoa văn Diamond in Diamond ở bề mặt các chi tiết, từ ghế xe, ốp cửa cho đến bảng điều khiển. 

Tương tự, mặt bảng điều khiển trung tâm sử dụng tấm ốp có họa tiết kim cương đi kèm ốp gỗ óc chó màu đen và nẹp crôm bóng. Chi tiết ốp viền bóng trên đồng hồ Breitling cũng xuất hiện trên bảng đồng hồ kỹ thuật số của xe. 

Bên trong khoang lái, Bentley Continental GT Mulliner Coupe có khá nhiều tùy chọn màu sắc nội thất. Cụ thể, Bentley mang đến cho người dùng tổng cộng 8 tùy chọn 3 màu sắc kết hợp, cùng với đó là rất nhiều tùy chọn da thuộc với hoa văn khác nhau.

Ngoài các chi tiết đặc biệt trên, khách hàng còn có thể lựa chọn các chi tiết ốp với 88 màu sắc khác nhau, có thể ăn nhập với nội thất và ngoại thất của xe.

Bên dưới nắp ca-pô, Bentley Continental GT Mulliner Coupe có 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ W12, dung tích 6.0 lít có công suất 626 mã lực và tùy chọn động cơ V8 4.0 lít có công suất 542 mã lực.

Bentley cho biết, hãng sẽ bắt đầu nhận đặt hàng Bentley Continental GT Mulliner từ tháng 10 và bàn giao xe cho khách trong đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.