Thị Trường, - 02/05/2019 06:36 PM
Tại triển lãm xe hơi Geneva 2019, Bugatti đã trình làng một siêu phẩm one-off (độc nhất) mang tên La Voiture Noire.

Đây là chiếc xe đặc biệt theo nhiều nghĩa. Không chỉ ở số lượng sản xuất, sự khác biệt của Bugatti La Voiture Noire còn đến từ chính tên gọi của nó. Được biết, cái tên này vốn bắt nguồn từ một chiếc Type 57 SC Atlantic vốn thuộc về Jean Bugatti, con trai của người sáng lập thương hiệu siêu xe nước Pháp. Ngoài ra, La Voiture Noire 2019 còn là chiếc xe có giá xuất xưởng cao nhất trong lịch sử ngành công nghiệp xe hơi, lên tới 11 triệu EUR (khoảng 290 tỷ đồng).

Đã có không ít bàn tán về việc ai là chủ nhân của độc phẩm nêu trên. Mới đây, tờ Marca (Tây Ban Nha) đã đưa tin siêu sao bóng đa Christian Ronaldo chính là nhân vật có may mắn sở hữu La Voiture Noir 2019. Nếu thông tin trên là đúng thì CR7 sẽ phải đợi đến năm 2021 mới được nhận xe. Bởi khi đó, Bugatti mới hoàn thiện được tác phẩm kinh điển này.

Thực chất, đây vốn là một chiếc Chiron đã được tùy biến để trở thành độc nhất vô nhị. Trái tim của La Voiture Noire vẫn là khối động cơ tăng áp tứ W16 8,0 lít cho công suất lên tới 1500PS và 1600Nm mô-men.

Hiện tại, bộ sưu tập của CR7 cũng có nhiều siêu xe đình đám khác, đơn cử như Veyron Grand Sport hay Chiron. Bên cạnh đó là hàng loạt model đắt tiền khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.