Xe điện, Thị trường ô tô, - 16/09/2024 01:07 PM
Tại Philippines, VinFast VF 3 được xếp trong nhóm xe điện giá rẻ, đồng thời tại phân khúc này còn có rất nhiều đối thủ đến từ Trung Quốc.

Theo truyền thông địa phương, VinFast đã ấn định ngày ra mắt mẫu xe điện mini VF3 tại Philippines vào ngày 17/9 với mức giá ước tính khoảng 351 triệu đồng. Trong tầm giá này hiện có 2 đối thủ khác là Dongfeng Nanobox từ khoảng 386 triệu đồng và Jetour Ice Cream EV từ 307 triệu đồng.

bat-chap-nhieu-doi-thu-dang-co-mat-vinfast-vf-3-van-chot-ngay-ra-mat-tai-philippines

VinFast VF3 tại Philippines vẫn chưa được công bố thông số kỹ thuật, nhưng khả năng cao sẽ tương đồng với thị trường Việt Nam, ngoài ra sẽ cung cấp thêm lựa chọn mâm hợp kim hoặc các trang bị có thông số cao hơn.

Trước đó, VinFast đã thông báo gia nhập thị trường Philippines hồi tháng 6. Đến ngày 20/7, hãng xe Việt thông báo nhận đặt cọc cho mẫu VF5. Dù chưa lớn như Thái Lan hay Indonesia, nhưng thị phần xe điện mini tại đây khá đa dạng khi có sự góp mặt của các tên tuổi như Wuling Mini EV, Baojun YEP, Jetour Ice Cream EV.

Hiện tại Việt Nam, giá bán VinFast VF3 bản thuê pin là 240 triệu đồng giá bán kèm pin là 322 triệu đồng. Nếu thuê pin, người dùng phải trả mức phí từ 900 ngàn đồng đến 2 triệu đồng mỗi tháng tùy thuộc vào quãng đường di chuyển.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.