Xe mới ra mắt, Xe mới, - 26/12/2023 02:09 PM
Kia Morning vừa cập nhật thêm một phiên bản mới tại thị trường Úc với nhiều thay đổi đáng kể từ trong ra ngoài.

Tại Úc, Kia Morning hiện đang là thế hệ thứ ba vừa có thêm một bản nâng cấp lần hai với nhiều sự thay đổi theo xu hướng thể thao hơn đặc biệt là ở phần ngoại thất. Theo đó Kia Morning 2024 tại Úc sẽ có 2 phiên bản là Sport và GT-Line.

bang-nang-cap-thu-2-cua-kia-morning-2024-co-gi-moi

Dễ nhận thấy nhất là Kia Morning 2024 đã có dải crôm sáng bóng liền đèn pha Led, lưới tản nhiệt mới thể hiện rõ ràng triết lý thiết kế Opposites United. Phiên bản GT-Lines có phần hông xe nổi bật với cửa màu đen. Đuôi xe cũng được làm mới với cụm đèn hậu dạng xuyên thấu cùng cản sau thể thao.

Phiên bản GT-Line có một số chi tiết khác khác biệt như mâm xe 17 inch, đèn pha, đèn hậu cao cấp hơn và bộ khuếch tán màu đen bóng. Bên trong cabin cả 2 phiên bản của Kia Morning 2024 đều sở hữu màn hình thông tin giải trí 8 inch, đồng hồ kỹ thuật số kích thước 4.2 inch, cổng sạc USB Type-C ở phía sau, vô-lăng và cần số bọc da tổng hợp mới.

bang-nang-cap-thu-2-cua-kia-morning-2024-co-gi-moi

Về an toàn, Kia Morning 2024 được trang bị nhiều tính năng an toàn như hỗ trợ tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ tránh va chạm phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ theo làn đường và hỗ trợ giữ làn đường. Ngoài ra, xe còn cung cấp bảy màu sơn ngoại thất khác nhau, bao gồm tùy chọn màu xanh Adventurous Green.

Về vận hành, cả hai phiên bản của Kia Morning 2024 đều sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.2L, 4 xi-lanh với công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 122 Nm đi kèm với tuỳ chọn hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp.

bang-nang-cap-thu-2-cua-kia-morning-2024-co-gi-moi

Kia Morning 2024 Sport sẽ có giá quy đổi từ 282 triệu đồng đến 307 triệu đồng và phiên bản GT-Line có giá từ 310 triệu đồng đến 335 triệu đồng. Mức giá này được xem là lợi thế hơn đáng kể so với Hyundai Grand i10. Tại Việt Nam thì Kia Morning đã có bản cập nhật mới từ khá lâu với giá bán trung bình từ 349 triệu đồng đến 424 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.