Xe điện, Thị trường ô tô, - 28/03/2024 04:16 PM
Để đón đầu xu hướng xe điện sắp thịnh thành trong tương lai, Audi Việt Nam đang thực hiện mở rộng mạng lưới theo mô hình City Showroom với diện tích gọn gàng.

Kể từ khi về nhà phân phối mới, Audi đã có những chiến lược mở rộng rõ ràng tại thị trường Việt Nam, trong đó hãng vừa đưa vào hoạt động đại lý Audi City Phú Mỹ Hưng tại quận 7, thuận tiện cho người dùng phía Nam thành phố.

audi-lan-dau-mo-showroom-kieu-moi-vua-ban-xe-vua-cung-cap-diem-sac audi-lan-dau-mo-showroom-kieu-moi-vua-ban-xe-vua-cung-cap-diem-sac

Theo thông tin, đại lý Phú Mỹ Hưng sẽ thực hiện các dịch vụ nhanh và cơ bản đồng thời trang bị thêm dịch vụ trạm sạc nhanh với công suất lên tới 160 kW dành cho xe điện. Với những dịch vụ yêu cầu chuyên sâu sẽ được hãng chuyển sang xưởng tại Tân Bình.

audi-lan-dau-mo-showroom-kieu-moi-vua-ban-xe-vua-cung-cap-diem-sacaudi-lan-dau-mo-showroom-kieu-moi-vua-ban-xe-vua-cung-cap-diem-sac audi-lan-dau-mo-showroom-kieu-moi-vua-ban-xe-vua-cung-cap-diem-sac

Mặc dù chỉ có diện tích chưa tới 600m2 nhưng Audi City Showroom vẫn đủ không gian trưng bày và có sẵn xe lái thử. Dự kiến đến năm 2032 hãng sẽ mở thêm hơn 10 đại lý Audi tại các tỉnh thành ở Việt Nam để tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ khác.

audi-lan-dau-mo-showroom-kieu-moi-vua-ban-xe-vua-cung-cap-diem-sac

“Thương hiệu Audi đang ngày càng phát triển do đó chúng tôi quyết định mở rộng mạng lưới đại lý tại Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng bổ sung thêm một đại lý cao cấp theo mô hình City Showroom tại quận 7 thành phố Hồ Chí Minh, và chào đón nhiều hơn nữa những khách hàng có nhu cầu xe sang đến với thế giới Audi”, ông Ferry Enders, Giám đốc điều hành Audi Việt Nam chia sẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.