Thị Trường, - 26/01/2013 12:08 AM
Sau khi “đặt chân” vào phân khúc hatchback nhỏ gọn, thương hiệu xe hơi cao cấp của Đức hiện đang đặc biệt quan tâm tới dòng xe sedan và chiếc A3 hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong thời gian tới sẽ là một minh chứng.

Trước đó, Audi đã từng công bố sẽ giới thiệu bản sedan của dòng A3 vào cuối năm 2012. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như kế hoạch. Thay vào đó, Audi A3 sedan sẽ được công bố tại một triển lãm ô tô quốc tế lớn trong những tháng tới trước khi kết thúc năm 2013. Sau đó, chiếc sedan mới này sẽ được bán ra vào quý đầu tiên của năm 2014.

Mới đây, các tay săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh A3 Sedan lần đầu tiên chạy thử nghiệm trong lớp vỏ ngụy trang khá kín đáo tại châu Âu. Nếu thường xuyên theo dõi các hoạt động của Audi có thể nhớ rằng hãng xe Đức từng giới thiệu 2 mẫu Concept của A3 là A3 Concept và A3 hybrid đều là những mẫu xe có 4 cửa.

Giống như Mercedes CLA được xây dựng dựa trên nền tảng chiếc hatchback A-Class, chiếc sedan A3 cũng được  phát triển từ mẫu hatchback A3 và trền nền tảng MQB mới của VW tương tự các dòng xe Golf VW Mk7, Seat Leon , Skoda Octavia…

Tại thị trường châu Âu và các thị trường khác Audi A3 sẽ có sẵn cả tùy chọn động cơ xăng và diesel, đi kèm là hộp số ly hợp kép và hệ dẫn động tất cả các bánh xe. Đối với thị trường Bắc Mỹ, có thể A3 sẽ được trang bị động cơ mạnh mẽ hơn gồm một 2 động cơ xăng dung tích 2.0 lít và 1.8 lít và một động cơ diesel 2.0 lít.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.