Thị Trường, - 07/09/2015 06:03 PM
Những hình ảnh đầu tiên về nội thất của dòng E-Class 2017 vừa được hé lộ do sự cố rò rỉ từ một buổi chạy thử nghiệm.

Trái ngược với mong đợi của đa số khách hàng, nội thất E-Class không vay mượn thiết kế cụm đồng hồ từ dòng S-Class mà chỉ có đồng hồ tốc độ và số vòng quay động cơ dạng tiêu chuẩn. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy, bảng đồng hồ có thể là sự kết hợp giữa các đồng hồ cơ và màn hình trung tâm kỹ thuật số, không hấp dẫn và khá tụt hậu so với thiết kế trên S-Class.

Với tiêu chí là mang lại một không gian nội thất phù hợp cho mục đích sử dụng và xứng tầm cho các doanh nhân, Mercedes-Benz E-Class 2017 được trang bị hệ thống thông tin giải trí COMAND mới nhất, kết hợp giao diện điều khiển trung tâm dạng tầng, sang trọng và khá hoành tráng.

Với việc áp dụng nền tảng MRA mới, xe có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn so với người tiền nhiệm, mang lại một không gian nội thất rộng hơn đặc biệt là phần không gian dành cho các hành khách phía sau.

Ngoại thất xe mặc dù được ngụy trang khá kỹ nhưng có thể thấy, tân binh này sở hữu phần đuôi xe có nhiều điểm tương đồng với S-Class.

Thế hệ mới mang lại khá nhiều tùy chọn động cơ, bao gồm: động cơ Hybrid, Plug-in hybrid, động cơ 6 xy-lanh thẳng hàng, động cơ nhỏ hơn với 3 xy-lanh, 4 xy lanh thẳng hàng. Bên cạnh đó xe còn có phiên bản hiệu suất cao AMG với động cơ  tăng áp kép V8 4.0L với công suất lên đến 600 mã lực, thay thế cho động cơ V8 5.5L trước đây. Xe đi kèm hộp số tự động 9 cấp và được trang bị công nghệ lái xe tự động.

Dự kiến tân binh mới này sẽ được ra mắt khách hàng vào đầu năm sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.