Sự Kiện, - 15/03/2018 04:53 PM
Là một trong những lễ hội mô tô có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, Vietnam Motorbike Festival 2018 sẽ đem đến cho giới mộ điệu những cảm xúc khó quên khi hòa mình trong không khiis ngày hội đường phố đầy sắc màu.

Đây sẽ là sàn diễn lớn nhất để các cửa hàng có cơ hội giới thiệu những mẫu xe độc đáo, xe độ cũng như nghệ thuật trang trí xe. Đây cũng là sân chơi lý tưởng cho những ai có sử thích về những dòng xe hot rod đầy ấn tượng.

Bên cạnh đó, còn có chợ trời mô tô Silk Flea Market cũng được tổ chức với nhiều chương trình hấp dẫn, việc tổ chức ngoài trời sẽ cuốn hút khách tham quan với những sắc màu rực rỡ từ các hội nhóm biker trên khắp mọi miền đất nước.

Ấn tượng hơn, VMF 2018 còn có sự tham gia của biker khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Lào, Campuchia, Maylaysia… Dự kiến, sự kiện quy tụ khoảng 6000 biker cùng hơn 60.0000 lượt khách tham dự.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.