Sự Kiện, - 27/08/2019 11:23 PM
Triển lãm Autotech & Accessories Hà Nội sẽ được tổ chức từ ngày 04 – 07/09/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với quy mô gần 200 gian hàng.

Ttriển lãm Autotech & Accessories Hà Nội sẽ được tổ chức từ ngày 04 – 07/09/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (I.C.E), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội với quy mô gần 200 gian hàng. Đây là lần đầu tiên triển lãm Autotech & Accessories được kết hợp tổ chức với triển lãm chuyên ngành Tự động hóa, mang đến một triển lãm mới mẻ hơn và đa dạng hơn cho các nhà trưng bày và khách tham quan với chủ đề Autotech - Automation (Tự động hóa).

Autotech và Automation– Tự động hóa với ngành Công nghiệp Ô tô - Xe máy và Công nghiệp Hỗ trợ

Trong thời đại 4.0, xuất phát từ việc nhu cầu nâng cao năng lực sản xuất và vận chuyển đang ngày càng tăng cao, vai trò ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy - Công nghiệp Hỗ trợ và ngành Tự động hóa càng trở nên quan trọng hơn. Sau thời kỳ Cơ giới hóa, Tự động hóa quy trình sản xuất là xu thế phát triển của các ngành công nghiệp, trong đó có ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy và Công nghiệp Hỗ trợ. Để nâng cao năng suất sản xuất, chất lượng sản phẩm, đạt đến các tiêu chuẩn quốc tế nhằm tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, tiến sâu hơn vào quá trình hội nhập, các doanh nghiệp sản xuất Ô tô – Xe máy - Công nghiệp Hỗ trợ đều mong muốn hướng đến tự động hóa các khâu sản xuất. Bởi vậy, ngành Tự động hóa và ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ ngày càng có sự gắn bó mật thiết.

Hiểu được xu thế phát triển công nghiệp trong thời đại hiện nay cũng như nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp, triển lãm Autotech & Accessories 2019 tại Hà Nội lấy chủ đề “Autotech - Automation” nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp giữa hai ngành: Tự động hóa (Automation) và Công nghiệp Ô tô - Xe máy - Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech). Thông qua việc kết hợp tổ chức cùng lĩnh vực điều khiển và tự động hóa, với chủ đề Autotech - Automation, ban tổ chức triển lãm mong muốn tạo ra môi trường chuyên nghiệp và hiệu quả để các doanh nghiệp Tự động hóa và Công nghiệp Ô tô - Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ gặp gỡ và kết nối; từ đó thúc đẩy sự phát triển của từng doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển của cả hai ngành nói chung.

Tăng cường kết nối, hỗ trợ các doanh nghiệp thông qua các hoạt động thiết thực

Tại sự kiện “Kết nối giao thương” trong khuôn khổ triển lãm, các doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm Autotech & Accessories 2019 không chỉ có cơ hội làm việc với nhau mà còn có cơ hội gặp gỡ và kết nối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực tự động hóa. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp ngành Công nghiệp Ô tô – Xe máy – Công nghiệp Hỗ trợ cập nhật những công nghệ mới nhất về sản xuất, từ đó ứng dụng vào hoạt động kinh doanh của mình để nâng cao hiệu quả.

Với sự kết hợp hai lĩnh vực này, ban tổ chức mong muốn tạo ra một triển lãm có chiều sâu thông qua các hội thảo và diễn đàn nhằm kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong nước với nhau và két nối doanh nghiệp trong nước với khu vực FDI cũng như cập nhật các xu hướng về công nghệ và tự động hóa ngành công nghiệp. Các sự kiện chuyên ngành tiêu biểu gồm có:

  1. Hội thảo “Kết nối ngành Công nghiệp Hỗ trợ trong nước với khu vực FDI – Thực trạng, thách thức và giải pháp”
  2. Diễn đàn doanh nghiệp với 3 chuyên đề: Chuyển đổi số trong công nghiệp và nhà máy thông minh; Tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo; Thành phố thông minh

Các hội thảo, diễn đàn này sẽ cung cấp các thông tin đa chiều và hữu ích về các xu hướng công nghệ, tiến bộ khoa học kĩ thuật trong tự động hóa; đồng thời cập nhật các thông tin về FDI và làn sóng dịch chuyển FDI về Việt Nam cùng chính sách thu hút FDI, các chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, từ đó giúp các doanh nghiệp nắm bắt các cơ hội nhận đầu tư và hợp tác để phát triển.

Triển lãm Autotech & Accessories 2019 tại Hà Nội được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA), dưới sự chỉ đạo của Cục Công Nghiệp, Bộ Công Thương, phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.