Sự Kiện, - 18/02/2020 10:00 PM
Triển lãm mô tô Geneva là một triển lãm tổ chức tháng 3 hàng năm tại thành phố Genève, bang Geneva của Thụy Sĩ. Triển lãm được tổ chức tại Palexpo, một trung tâm hội nghị nằm cạnh Sân bay Quốc tế Geneva. Salon được tổ chức bởi OICA, và được coi là một triển lãm ô tô quốc tế quan trọng.​
 Triển lãm được tổ chức tại Palexpo, một trung tâm hội nghị nằm cạnh Sân bay Quốc tế Geneva. Salon được tổ chức bởi OICA, và được coi là một triển lãm ô tô quốc tế quan trọng.​

Triển lãm Ô tô Geneva 2020 sẽ diễn ra từ ngày 5-15/3/2020 tại Palexpo, Grand-Saconnex, Thụy Sỹ. Những mẫu xe mới sẽ ra mắt trong triển lãm này bao gồm Kia Sorento 2021, Aston Martin Vantage Roadster, Audi A3, Bentley Mulliner Bacalar GT, BMW 4-Series 2021, Bugatti Chiron R, Genesis GV80, Hyundai i20 và Mercedes-Benz E-Class 2021.

Ban tổ chức đang tìm cách làm cho sự kiện này trở nên đặc biệt hơn bằng việc xây dựng một đường chạy thử trong nhà dài 456 mét. Đường lái thử sẽ đặt tại Hội trường số 7 của trung tâm hội nghị Palexpo, nơi tổ chức Triển lãm ô tô Geneva.

Hơn 48 mẫu xe từ 15 nhà sản xuất ô tô sẽ được giới thiệu tại đường đua. Các ông lớn sẽ có mặt bao gồm Aiways, Audi, BMW, DS Automenses, Honda, Hyundai, Kia, Mercedes-Benz, Porsche, Renault, Seat, Skoda, Smart, Toyota và Volkswagen. Khách tham dự sẽ có thể chọn một mẫu xe và chạy thử 3 vòng với một chuyên gia ở ghế hành khách đi cùng.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.