Thị trường ô tô, - 04/01/2021 02:54 PM
Theo đó chiếc xe thể thao coupe 2 của được nâng cấp thêm một số trang bị để tham dự giải đua Super GT300 tại Nhật.

Sau khi trìng làng thế hệ mới của BRZ, Subaru vừa tiết lộ thêm phiên bản hiệu năng cao dành cho đường đua, rõ nhất là phần ngoại hình có phần hầm hố hơn với bộ với bộ bodykit gia tăng khí động học.

xe-the-thao-duong-pho-subaru-brz-2022-co-them-phien-ban-duong-dua

Cụ thể những bộ phận có thể kể đến như cản trước, hốc hút gió đa tầng trên nắp khoang máy, ốp hông, cản khuếch tán phía sau, nổi trội nhất là cánh gió cỡ lớn ở đuôi xe. Chưa kể bộ tem xe màu đen nhám chủ đạo với khá nhiều chi tiết làm điểm nhấn như đèn pha sơn khói vàng hay phần dưới màu đỏ tạo nét tương phản.

xe-the-thao-duong-pho-subaru-brz-2022-co-them-phien-ban-duong-dua

Subaru BRZ bản đường đua được phát triển bởi team STI Performance, với việc giảm khối lượng như dùng mâm BBS siêu nhẹ, khung xe từ sợi carbon, gương chiếu hậu được làm gọn lại. Qua các bức hình có thể thấy phiên bản đường đua gần như không các trang bị tiện nghi cũng như phương tiện giải trí nhằm giảm khối lượng tối đa cũng như tăng khả năng tập trung lái xe. Khoang nội thất còn có thêm các khung chống lật để bảo vệ an toàn người lái khi có sự cố.

xe-the-thao-duong-pho-subaru-brz-2022-co-them-phien-ban-duong-dua

Tất nhiên là phiên bản đường đua nên Subaru không bố cụ thế chi tiết động cơ cũng như sức mạnh, lực kéo, hệ dẫn động,…. Khả năng cao xe sẽ dùng hộp số sàn. Tại phiên bản thương mại xe sử dụng đông cơ boxer 2.4L công suất 228 mã lực, 249Nm, đi cùng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, xe còn có thêm bộ vi sai chống trượt Torsen.

xe-the-thao-duong-pho-subaru-brz-2022-co-them-phien-ban-duong-dua

Tại Việt Nam, Subaru từng phân phối BRZ thế cũ, tuy nhiên mức giá cao, phòng trào chơi xe thời đó chưa đủ mạnh khiến cho mẫu xe thể thao đường phố này bị tạm ngừng bán. Subaru BRZ với Toyota 86 là từng là hai mẫu xe thể thao đường phố chính hiệu tại thị trường Việt Nam có mức giá lần lượt là 1.9 và 1.6 tỷ đồng khá cao tại thời điểm bán ra khiến người chơi phổ thông không mấy mặn mà, chấp nhận thêm tiền để lên Subaru STI hay Mer A45 AMG.

https://static1.cafeauto.vn/cafeautoData/upload/tintuc/thitruong/2020/07/tuan-03/trainghiemmercedesamga35tinhnhothuvi-1-1595073214.jpg

> Trải nghiệm Mercedes-AMG A35: tình nhỏ thú vị

Tính tới thời điểm hiện tại thì Mer A35 AMG là chiếc xe thể thao đường phố hấp dẫn nhất cho những ai đam mê tốc độ bởi mức giá chưa đến 2 tỷ 3 nhưng có công suất hơn 300 mã lực, dẫn động 4 bánh đặc biệt là mang thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.