Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 24/08/2023 03:07 PM
Theo các thông tin thì trong tháng 9 tới thì MG RX5 sẽ được cập bến thay vì mậu MG 7 như các lời đồn trước đó, tuy nhiên vẫn chưa có sự xác thực.

Một số tư vấn bán hàng của MG vừa tiết lộ các thông tin về mẫu SUV cỡ C RX5 có thể có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 9 tới đây. Khả năng cao sẽ ra mắt chung với MG HS 2023, đây cũng là mẫu xe được định vị nằm giữa ZS và HS.

vua-phan-khuc-mazda-cx5-co-the-chia-khach-boi-mau-xe-moi-sap-ve-viet-nam

Theo thông số thì MG RX5 có phần thoải mái bởi kích thước dài rộng cao lần lượt là 4.571 x 1.855 x 1.719 mm, trục cơ sở 2.708 mm, còn với Mazda CX-5 là 4550 x 1840 x 1680 mm, trục cơ sở 2.700 mm. Như vậy có thể thấy tân binh này có khá nhiều lợi thế đặc biệt là giá bán khi có mức dự kiến từ 650 triệu đồng, ngang với một số mẫu SUV cỡ B.

Tuy nhiên từ trước tới giờ MG vẫn có phần chưa rõ ràng về nguồn gốc khi đây là mẫu xe mang thương hiệu Anh quốc nhưng đã được tập đoàn Trung Quốc SAIC mua lại và nếu phân phối tại Việt Nam thì chưa rõ xe có nguồn gốc lắp ráp từ Thái Lan hay tại nhà máy Trung Quốc.

vua-phan-khuc-mazda-cx5-co-the-chia-khach-boi-mau-xe-moi-sap-ve-viet-nam

Về tổng thể MG RX5 có khá nhiều chi tiết liên quan tới các thiết kế của các hãng xe sang như lưới tản nhiệt 3D cỡ lớn, dãy crôm nối liền cụm đèn Led, mâm xe kiểu thể thao kích thước từ 18 đến 19 inch, xe được trang bị đèn pha và đèn hậu dạng Led, phía sau có thêm 2 ống xả giả mạ crôm.

Không gian bên trong của MG RX5 có cấu hình 5 chỗ ngồi, hàng ghế sau có thể gập 60:40 để tăng thể tích chứa đồ. Ở thị trường nước ngoài MG RX5 có ghế lái chỉnh điện, vô lăng D-Cut, đồng hồ lái 12.3 inch, màn hình trung tâm 14.1 inch đặt dọc hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cửa sổ trời  Panorama, cùng loạt tính năng khác.

vua-phan-khuc-mazda-cx5-co-the-chia-khach-boi-mau-xe-moi-sap-ve-viet-nam

Vì có giá bán dự kiến có phần rẻ nên MG RX5 chỉ có những tính năng an toàn cơ bản như phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, trợ lực phanh, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, 6 túi khí, camera 360 độ,.

Về vận hành MG RX5 được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp cho mức công suất 171 mã lực, 275 Nm kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp. Các thông tin chi tiết hơn thì vẫn đang chưa được tiết lộ. Trong phân khúc thì ngoài Mazda CX-5 thì MG RX5 sẽ còn cạnh tranh với các đối thủ như Ford Territory, Kia Sportage hay Hyundai Tucson.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.