Theo thông tin từ VinFast, mẫu xe nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng, VF 7 sẽ chính thức ra mắt và mở bán tại Việt Nam trong tháng này.

Hiện tại, VF 7 đã có những hoạt động đầu tiên để mở màn cho chuỗi sự kiện trên, đó là xuất hiện trên billboard tại quảng trường Times Square - kết hợp với màn ra mắt album của Jungkook (BTS).

Kích thước tổng thể VinFast VF 7 có thể xếp vào phân khúc SUV/crossover cỡ C, tức là tương đương với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Mitsubishi Outlander, Ford Territory. Khác biệt của VinFast VF 7 nằm ở động cơ điện.

Nội thất VinFast VF 7 thiết kế tối giản đặc trưng của ô tô điện, trung tâm bảng táp-lô có màn hình giải trí cảm ứng 12.9 inch đối với phiên bản Eco và 15.6 inch đối với phiên bản Plus. Cần số và phanh tay dạng điện tử đi cùng một số tính năng đáng chú ý như hiển thị thông tin lên kính lái HUD, vô lăng tích hợp nút bấm, ga tự động và sạc không dây.

VinFast VF 7 phiên bản Eco trang bị động cơ điện công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 310 Nm kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Phiên bản Plus dùng động cơ điện có công suất 349 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh. Khi sạc đầy bộ pin 75.3 kWh, phạm vi hoạt động của VinFast VF 7 phiên bản Eco lên mức 450 km, trong khi con số trên phiên bản Plus đạt 431 km.

Xe trang bị hệ thống hỗ trợ lái trên đường cao tốc (level 2), kiểm soát đi giữa làn đường, ga tự động thông minh và hỗ trợ giữ làn đường khẩn cấp. Đến thời điểm này, hiện chưa có ô tô điện nào định vị cùng phân khúc với VinFast VF 7 sắp tung ra thị trường Việt Nam.

Mặc dù các thông tin về thời gian mở bán, giá cọc, giá đề xuất vẫn chưa được VinFast xác nhận nhưng một số đại lý tại miền Bắc đã bắt đầu chào mời đặt cọc mẫu VF 7 với mức giá dự kiến khoảng 760 triệu đồng cùng thời gian bàn giao vào tháng 11 năm nay. Nhân viên tư vấn còn chia sẻ thêm rằng giá bán dự kiến này dành cho phiên bản Eco và chưa kèm mức phí thuê pin hay mua đứt. Hiện tại cũng chưa có thông tin gì về chương trình ưu đãi hay áp dụng voucher dành cho VinFast VF 7.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.