Khá nhanh sau các tin đồn về phiên bản giữa vòng đời của Corolla Altis, Toyota đã có các thông tin chính thức về bản nâng cấp của mẫu sedan hạng C này.

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Toyota Corolla Altis chính thức được giới thiệu tới người dùng Việt Nam sau khi các thị trường ra mắt tại các thị trường Đông Nam Á gồm Thái Lan và Malaysia với giá bán từ cao hơn thế hệ cũ từ 6 đến 15 triệu đồng.

toyota-bat-ngo-nang-cap-dong-xe-corolla-altis-them-trang-bi-gia-ban-tang-nhe

Vì là bản nâng cấp nhẹ nên ngoại thất của Toyota Corolla Altis 2023 không có quá nhiều sự khác biệt, điểm thay đổi lớn nhất dễ nhận ra chính là bị lưới tản nhiệt mới dạng tổ ong kết hợp với các chi tiết mạ crôm giúp xe có phần thể thao hơn.

Nội thất của Corolla Altis 2023 có khá nhiều sự nâng cấp như các phiên bản đều được trang bị màn hình trung tâm lớn hơn với kích thước 12.3 inch và các tính năng mới gồm cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi RCTA, gương chiếu hậu tự động điều chỉnh khi lùi. Riêng bản HEV có thêm camera 360 độ.

toyota-bat-ngo-nang-cap-dong-xe-corolla-altis-them-trang-bi-gia-ban-tang-nhe

Toyota Corolla Altis 2023 vẫn có 2 tùy chọn chọn động cơ. Cụ thể phiên bản 1.8G và 1.8V sử dụng máy xăng 1.8L cho hiệu suất 138 mã lực, 172 Nm. Phiên bản HEV sử dụng hệ truyền động hybrid gồm máy xăng 1.8L và mô-tơ điện với tổng công suất 122 mã lực. Tất cả đều đi kèm hộp số vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Về giá bán, Toyota Corolla Altis phiên bản 1.8G và 1.8V có giá bán lần lượt 725 triệu đồng và 780 triệu đồng. Phiên bản HEV có giá 870 triệu đồng, riêng tùy chọn sơn trắng ngọc trai trên các phiên bản tăng thêm 8 triệu đồng.

toyota-bat-ngo-nang-cap-dong-xe-corolla-altis-them-trang-bi-gia-ban-tang-nhe

Trong phân khúc Toyota Corolla Altis được vị trực tiếp với Honda Civic RS bởi các phiên bản có mức giá ngang tầm nhau. Ngoài ra còn cạnh tranh với những mẫu xe khác như Mazda 3, Kia K3, Hyundai Elantra. So về sức bán thì Corolla Altis chủ yếu dành cho nhóm khách gia đình vì thế mà doanh số không quá cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.