Hãng xe Pháp vừa công bố những hình ảnh thiết kế đầu tiên về mẫu SUV E-3008, trước khi ra mắt chính thức vào giữa tháng 9.

Ở thế hệ thứ 3, Peugeot 3008 được phát triển theo phong cách SUV coupe, cạnh tranh những mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ. Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Peugeot với cụm đèn pha trước mảnh hơn, đèn ban ngày nay được tích hợp vào phía ngoài lưới tản nhiệt.

Điểm nổi bật mới so với các mô hình thông thường bánh xe với vành hợp kim phong cách hiện đại, trông tương lai hơn, và kính sau nghiêng nhiều hơn so với tiêu chuẩn. Phần đuôi cũng phần nào trông hầm hố hơn khi có các cột kéo lên mui xe hoàn thiện với sơn màu đen, với điểm nhấn mạ crôm làm nổi bật.

Bên trong khoang nội thất của Peugeot E-3008 có màn hình cong 21 inch đặt nổi phía người lái, gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí. Ngoài ra, mẫu SUV coupe chạy điện này có thiết kế vô-lăng kiểu dáng nhỏ truyền thống.

Peugeot E-3008 ứng dụng kiến trúc STLA Medium thế hệ mới, nền tảng này thay thế EMP2 đang sử dụng cho nhiều mẫu xe nhỏ gọn của Stellantis. E-3008 cung cấp 3 tùy chọn hệ truyền động và phạm vi hoạt động lên tới 700 km.

Tại thị trường Việt Nam, từ tháng 9/2023, SUV Peugeot 3008 hiện đang được ưu đãi về giá bán chỉ còn từ 899 triệu đồng, giảm khoảng 40 triệu đồng so với trước đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.