Thị trường ô tô, Xe mới, - 17/06/2022 10:11 AM
Thế hệ mới của Subaru WRX và WRX Wagon đã chính thức nhận đặt hàng tại Việt Nam từ 17.06.2022, dự kiến bắt đầu giao xe từ tháng 11.2022.

Thời gian trước, Subaru WRX từng nhập về thị trường Việt Nam nhưng chỉ dưới dạng trưng bày và không được bán bởi nhiều vướng mắc về mặt thủ tục. Thì mới đây hãng xe Nhật vừa công bố các thông tin về mẫu xe này dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 11/2022.

sau-nhieu-nam-vuong-thu-tuc-subaru-wrx-gen-5-sap-quay-lai-thi-truong-viet-nam-co-ca-so-san-cho-dan-me-the-thao sau-nhieu-nam-vuong-thu-tuc-subaru-wrx-gen-5-sap-quay-lai-thi-truong-viet-nam-co-ca-so-san-cho-dan-me-the-thao

Ở lần mở bán này không chỉ 1 mà tới 4 phiên bản WRX được mang về Việt Nam gồm phiên bản số sàn MT, phiên bản CVT EyeSight và 2 phiên bản Wagon GT-S EyeSight và tS EyeSight. Subaru WRX mới đều được trang bị hệ khung gầm toàn cầu Subaru SGP với kết cấu khung trong liền mạch, tăng cường sử dụng các vật liệu kết dính để cải thiện đáng kể độ cứng vững của xe.

sau-nhieu-nam-vuong-thu-tuc-subaru-wrx-gen-5-sap-quay-lai-thi-truong-viet-nam-co-ca-so-san-cho-dan-me-the-thao sau-nhieu-nam-vuong-thu-tuc-subaru-wrx-gen-5-sap-quay-lai-thi-truong-viet-nam-co-ca-so-san-cho-dan-me-the-thao

Subaru WRX có thiết kế giống những chiếc thể thao 4 cửa thông thường, còn phiên bản WRX Wagon hay còn gọi là Levorg tại thị trường nội địa Nhật được định hình là một chiếc xe tourer thể thao với khoang cabin rộng, tối ưu cho cho khả năng thực dụng đáp ứng tốt các nhu cầu của gia đình.

Kiểu dáng của Subaru WRX 2022 được thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước đó với lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng của Subaru. Mui xe lớn, rộng làm nổi bật dáng vẻ rộng rãi của mẫu xe. Ở phía sau phần đèn hậu mới được thiết kế khá lạ. Tuy nhiên có khá nhiều tranh cãi khi phiên bản sedan có khá nhiều ốp nhựa xung quanh.

sau-nhieu-nam-vuong-thu-tuc-subaru-wrx-gen-5-sap-quay-lai-thi-truong-viet-nam-co-ca-so-san-cho-dan-me-the-thao

Bên trong, Subaru WRX 2022 có màn hình thông tin giải trí 11.6 inch, kết nối Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth. Hệ thống âm thanh Harman Kardon 11 loa tùy chọn. WRX cũng sẽ đi kèm với Công nghệ hỗ trợ người lái EyeSight của Subaru.

sau-nhieu-nam-vuong-thu-tuc-subaru-wrx-gen-5-sap-quay-lai-thi-truong-viet-nam-co-ca-so-san-cho-dan-me-the-thao

Subaru WRX 2022 được trang bị động cơ tăng áp 2.4L cho công suất 275 PS và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số điện tử Subaru Performance Transmission truyền sức mạnh thông qua hệ thống AWD. Theo thông số nhà sản xuất thì Subaru WRX có thể đạt vận tốc tối đa 215 km/h.

Subaru WRX 2.4 MT 1.999 tỷ đồng
Subaru WRX 2.4 CVT EyeSight 2.049 tỷ đồng
Subaru WRX Wagon 2.4 CVT GT-S EyeSight 2.029 tỷ đồng
Subaru Wagon 2.4 tS EyeSight 2.079 tỷ đồng

Nhà phân phối cũng đưa ra mức giá cho Subaru WRX khởi điểm từ 1.999 đến 2.079 tỷ đồng. WRX có thể coi là xe chơi tại thị trường Việt Nam, bởi giá bán có phần cao hơn các đối thủ và ngang với một số mẫu xe hạng sang thông dụng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.