Một cặp Aston Martin DBX707 trị giá trên 40 tỷ đã cập bến Việt Nam, nhiều khả năng sẽ sớm được bàn giao đến tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, cánh săn xe tại Hà Nội đã ghi lại hình ảnh mẫu Aston Martin DBX707 vừa về Việt Nam. Đáng chú ý, có tới hai chiếc cùng xuất hiện tại thủ đô, điều này khiến cho giới mộ điệu không thể phân biệt được đâu mới là chiếc đầu tiên cập bến nước ta. Tuy nhiên, điều đó không quan trọng bởi thời gian tới, cả hai chiếc xe sẽ có mặt tại buổi ra mắt ở TP.HCM.

aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-1 aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-2

Trước đó đã có nhiều thông tin doanh nhân Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên – xuống tiền đưa mẫu SUV này về Việt Nam. Theo một số nguồn tin, hai chiếc Aston Martin DBX707 đều được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính hãng – cũng là nơi nhập chiếc Vantage F1 Edition và DB11 2022 cho ông trùm cà phê.

aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-3 aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-4

Hiện chưa rõ mức giá chính xác của DBX707 tại Việt Nam, tuy nhiên mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 232.000 USD (~5,25 tỷ VNĐ) tại thị trường Mỹ. Mức giá này đắt hơn một chút so với đối thủ Lamborghini Urus (225.000 USD). Dự kiến, giá sau thuế tại Việt Nam của DBX707 khoảng 20 tỷ đồng và cạnh tranh với những đối thủ đáng gờm từ Ferrari, Lamborghini.

aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-5 aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-6

Cung cấp sức mạnh cho Aston Martin DBX707 vẫn là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0 lít do AMG cung cấp, song công suất đã được tinh chỉnh lên đến 697 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Nhờ đó, xe dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,2 giây và vận tốc tối đa đạt mức 310 km/h. Đây cũng là mẫu SUV nhanh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-7 aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vốn được biết đến là người sở hữu dàn xe “khủng” nhất nước ta thời điểm hiện tại, với nhiều mẫu siêu xe, xe thể thao, hypercar,… có tổng giá trị lên đến ngót nghét 1.000 tỷ đồng. Rất nhiều thương hiệu có mặt trong bộ sưu tập xe này như Mercedes-Benz, Bugatti, McLaren, Ford, Land Rover, Audi,…

aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn- aston-martin-dbx707-ve-viet-nam-cafeautovn-

Tuy nhiên, vị doanh nhân quê Khánh Hòa vẫn có tình cảm đặc biệt với thương hiệu Aston Martin bên cạnh hai cái tên quen thuộc khác là Ferrari và Porsche. Hiện ông trùm cà phê vẫn có các mẫu xe đến từ hãng xe xứ sở sương mù, có thể kể đến gồm Aston Martin Vanquish, Aston Martin Vantage, Aston Martin DB11,… và sắp tới nhiều khả năng là Valhalla.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.