Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 22/02/2024 04:25 PM
Phiên bản 2024 của Toyota Corolla Cross sẽ có một số thay đổi nhẹ về thiết kế, tuy nhiên các trang bị có tương tự như thị trường Thái Lan hay không thì vẫn chưa rõ.

Sau khi ra mắt tại Thái Lan vào đầu năm nay, mẫu SUV hạng B+ sẽ tiếp tục có mặt tại nhiều thị trường khác, trong đó Việt Nam gần như chắc chắn sẽ đón nhận mẫu xe này. Điều này càng được xác thực hơn khi một số tư vấn bán hàng đã bắt đầu mời chào đặt cọc mẫu xe này.

nhieu-dai-ly-nhan-coc-toyota-corolla-cross-2024-so-luong-ban-cu-khong-con-nhieu

Theo đó một số đại lý cho biết khả năng cao mẫu xe này sẽ được trình làng người dùng Việt vào khoảng tháng 5/2024 tới đây, và chỉ phân phối hai phiên bản V và HV, bản G sẽ bị lượt bỏ. Tuy nhiên giá bán và trang bị vẫn chưa có thông tin, nhưng dự kiến sẽ từ 760 - 955 triệu đồng.

Tại Thái Lan, Toyota Corolla Cross 2024 có khá nhiều thay đổi ở ngoại thất như đèn pha Led có thiết kế mới, chia làm 2 tầng phân cách bằng dải đèn Led định vị ở giữa. Đáng chú ý lưới tản nhiệt có dạng không viền với mắt lưới tổ ong sơn trùng màu thân xe khá giống với các mẫu Lexus đời mới.

nhieu-dai-ly-nhan-coc-toyota-corolla-cross-2024-so-luong-ban-cu-khong-con-nhieu

Một số điểm mới khác như mâm 18 inch giao diện mới, cụm đèn hậu được tinh chỉnh lại, ngoài ra khe gió nằm dọc ở hai góc cản trước và nẹp nối giữa đèn pha mới cũng là được thay đổi lại. Còn lại tổng thể xe gần như không có sự khác biệt quá lớn.

Nội thất cũng có sự thay đổi với nâng cấp kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, màn trung tâm 10.1 inch, cổng USB Type C, phanh tay điện tử, cửa sổ trời toàn cảnh, rèm che nắng, đồng hồ điện tử 12.3 inch, đèn nội thất,…. Về trang bị an toàn chưa có nâng cấp nào mới đáng kể.

nhieu-dai-ly-nhan-coc-toyota-corolla-cross-2024-so-luong-ban-cu-khong-con-nhieu

Vì là bản nâng cấp nhẹ nên Toyota Corolla Cross 2024 vẫn chỉ có 2 tùy chọn động cơ gồm 1.8L tiêu chuẩn và lai hybrid giữa máy xăng 1.8L và mô-tơ điện. Tại Việt Nam phiên bản V được rất nhiều người lựa chọn, tuy nhiên thời gian gần đây sức hút của mẫu xe này có phần giảm khi chỉ có 171 xe bán ra trong tháng đầu năm 2024.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.