Thị trường ô tô, - 22/04/2023 04:55 PM
Sang trọng, hiện đại và hữu dụng là những tiêu chuẩn mà giới trẻ hiện nay thường đặt ra khi lựa chọn mua xe. Để đáp ứng những yêu cầu trên bạn có thể tham khảo qua 5 “cái tên" ô tô hạng sang dưới đây được trang Motorbiscuit bình chọn là phù hợp với giới trẻ có giá dưới 45.000 USD (tương đương dưới 1,1 tỉ đồng) hiện đang được bán trên thị trường một số nước. Chúng không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn sở hữu nội thất đẹp mắt với nhiều tính năng và công nghệ hiện đại.

BMW 3 Series

Về thiết kế, BMW 3 Series 2023 vẫn là hiện thân cho giá trị thể thao và năng động đã làm nên thương hiệu của BMW.

Thể thao, sang trọng, công nghệ và hữu dụng là những tính từ chính xác để mô tả về nội thất của những chiếc BMW 3 Series. BMW 3 Series sở hữu màn hình trung tâm 10.25” độ phân giải cao và giao diện đẹp mắt của hệ điều hành BMW OS 7.0 hỗ trợ chuẩn kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Điều hòa khí hậu tự động 3 vùng độc lập, ghế lái và ghế phụ chỉnh điện đa hướng tích hợp nhớ vị trí, cổng sạc type C, cửa gió hàng ghế sau, khởi động nút bấm, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động, đèn nền nội thất,...

Với mức giá giá khởi điểm 43.800 USD (tương đương hơn 1 tỉ đồng) cho BMW 3 Series là một lựa chọn tốt và đáng mua hàng đầu trong phân khúc ở thời điểm này.

Mercedes C 300

Mercedes C300 thừa hưởng lối thiết kế đặc trưng của dòng AMG Performance. Bước vào khoang nội thất, người dùng sẽ ngay lập tức bị choáng ngợp bởi không gian thời thượng, đẳng cấp với các chất liệu cao cấp như da Nappa, gỗ sồi Anthracite cùng các chi tiết kim loại bóng sáng. Vô lăng 3 chấu bọc da dày dặn, tích hợp các nút bấm chức năng, đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch, cho phép thay đổi kiểu hiển thị tùy theo chế độ lái.

Sở hữu hệ thống MBUX thế hệ thứ 2 hiện đại trên đàn anh S-Class, Mercedes C300 AMG 2023 được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 11.9 inch ở trung tâm, đầu ra âm thanh Burmester 13 loa, trở lý ảo “Hey Mercedes” thú vị,…

Mercedes-Benz C300 AMG sử dụng động cơ tăng áp kép 2.0 lít, ứng dụng công nghệ EQ Boost, với công suất 258 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 400 Nm tại 2.000 – 3.200 vòng/phút, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất khoảng 6s, trong khi tốc độ tối đa có thể đạt đến 250 km/h. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động cầu sau thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Tesla Model 3

Tesla Model 3 là dòng sedan chạy điện cỡ trung của nhà sản xuất ô tô Tesla. Là một trong những dòng xe tiêu biểu nhất của thương hiệu này bởi đây không chỉ là một sản phẩm có những trang bị cao cấp hiện đại mà còn có một mức giá bán vô cùng hợp lý.

Bảng điều khiển của Tesla Model 3 mang một ấn tượng tốt về sự gọn gàng và tối giản bao gồm điều khiển hệ thống điều hòa, hệ thống âm thanh, các tính năng hỗ trợ khác đều được thể hiện trong hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng LCD 15 inch đặt chính giữa bảng điều khiển.

Tesla Model 3 có định dạng 5 chỗ ngồi với các ghế ngồi được bọc da mềm mại, đi kèm với các tính năng cao cấp như: điều chỉnh điện, sưởi và làm mát. Tương tự như vô-lăng, các cài đặt điện của ghế ngồi cũng được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu hồ sơ người lái. Hàng ghế sau sử dụng đường viền tương tự hàng ghế trước, nhưng ở khu vực giữa có tựa tay có thể gập gọn khi không sử dụng.

Trên thị trường, Tesla Model 3 2023 hiện đang là chiếc ô tô điện bán chạy nhất với giá cơ bản là 39.990 USD ( khoảng 940 triệu đồng) cho phiên bản dẫn động cầu sau.

Alfa Romeo Giulia

Alfa Romeo Giulia là chiếc Sedan thể thao với thiết kế đậm chất Ý với lối thiết kế tinh tế, mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm và đầy cuốn hút.

Romeo Giulia bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 2,0 lít xăng công suất cực đại 197 mã lực và mô men xoắn 330Nm, bản Super sẽ sử dụng khối động cơ diesel 2.2 lít công suất 176 mã lực và mô men xoắn 450Nm đi kèm với hộp số tự động 8 cấp.

Giulia có giá khởi điểm 44.280 USD (tương đương hơn 1 tỉ đồng).

Hyundai Genesis G70

Genesis G70 sở hữu phong cách trẻ trung với phía đầu xe có tạo hình thời trang cuốn hút. Bên trong nội thất, G70 sở hữu các trang bị đáng chú ý như hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch với nhiều tính năng như: cập nhật không dây cho định vị, Genesis CarPay, nhận diện giọng nói, nhận diện chủ xe, Camera 360 từ xa... Ngoài ra còn có giao diện người dùng độc quyền của Genesis, hệ sạc không dây,…

Trải nghiệm lái phân khích với động cơ 2.0 tăng áp, công suất 252 mã lực, mô-men xoắn cực đại 352 Nm & động cơ 3.3 V6 tăng áp kép, công suất 365 mã lực, mô-men xoắn 510 Nm.

Genesis G70 có giá 39.400 USD (khoảng 926 triệu đồng) cho động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít. Trong khi đó, để sở hữu động cơ V6 3,3 lít, khách hàng phải chi thêm 4.900 USD (tương tương 115 triệu đồng).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.