Mazda vừa cập nhật phiên bản mới cho dòng xe CX-3, đáng chú ý với việc bổ sung thêm bản AT có giá niêm yết 524 triệu đồng, được xe là rẻ nhất phân khúc xe gầm cao cỡ B.

Sau hơn 2 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-3 chính thức có bán nâng cấp với giá bán từ 524 triệu đồng đến 644 triệu đồng. Trong đáng chú ý với phiên bản 1.5 AT có mức giá được xem là rẻ nhất trong phân khúc SUV đô thị, chiến lược về giá bán này có phần tương đồng với đàn anh CX-5.

new-mazda-cx-3-co-them-phien-ban-tieu-chuan-voi-gia-de-chiu-tao-the-doi-trong-voi-hyundai-creta-va-kia-seltos

Mazda CX-3 thế hệ mới vẫn duy trì thiết kế theo ngôn ngữ Kodo quen thuộc, tương đồng với những mẫu xe đàn anh như CX-30, CX-5, CX-8. Phiên bản cao nhất được trang bị mâm 18 inch có thiết kế mới đi kèm 7 màu ngoại thất khác nhau.

Không gian nội thất của Mazda CX-3 vẫn có thiết kế hướng về phía người lái, đồng thời có vật kiệu kết hợp giữa da và nỉ tùy phiên bản. Theo nhà sản xuất xe có khoang hành lý tương đối rộng có dung tích lên đến 1.260 lít khi gập hàng ghế 2. Bản cao nhất có thêm cửa sổ trời, màn hình hud, màn hình trung tâm 7 inch, ghế chỉnh điện,….

new-mazda-cx-3-co-them-phien-ban-tieu-chuan-voi-gia-de-chiu-tao-the-doi-trong-voi-hyundai-creta-va-kia-seltos

Nội thất Mazda CX-3 bản tiêu chuẩn AT

Theo nhà sản xuất, Mazda CX-3 có chiều dài rộng cao lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 mm, trục cơ sở 2.570 mm, kích thước này có phần trung bình so với mặt bằng chung của các mẫu SUV đô thị cỡ B. Đáng chú ý xe còn có hệ thống i-Activsense hỗ trợ đảm bảo an toàn khi vận hành.

Về vận hành xe được trang bị động cơ SkyActiv 1.5L cho công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm đi kèm hộp số 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên hiệu suất của Mazda CX-3 vẫn có phần thấp hơn so với các đối thủ như Kia Seltos hay Hyundai Creta.

new-mazda-cx-3-co-them-phien-ban-tieu-chuan-voi-gia-de-chiu-tao-the-doi-trong-voi-hyundai-creta-va-kia-seltos

Với giá bán được điều chỉnh, Mazda CX-3 kỳ vọng sẽ có sức hút hơn so với thời điểm trước. Bởi theo các báo cáo bán hàng thì trong 10 tháng đầu năm chỉ có 1.203 xe Mazda CX-3 được bán ra, thấp hơn đáng kể so với Kia Seltos có tới 7.334 xe hay Hyundai Creta đạt 7.548 xe được bán giao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.